Thiệp mời đám cưới của Phan Văn Đức và “hotgirl mầm non” có gì đặc biệt?
Thứ sáu, 24/01/2020 22:06

Đám cưới của cầu thủ Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh sẽ được tổ chức ở một khách sạn hạng sang tại TP Vinh (Nghệ An) vào ngày mùng 6 Tết Canh Tý (30/1/2020).

Đám cưới của Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh sẽ được tổ chức vào ngày
mùng 6 Tết Canh Tý tại Khách sạn Giao Tế, TP Vinh, Nghệ An.

Mới đây, cặp đôi Phan Văn Đức và Nhật Linh đã có thiệp mời đám cưới gửi đến những người anh em, bạn bè… của mình.

Theo đó, Lễ thành hôn của Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 30/1/2020 (tức ngày mùng 6 Tết Canh Tý) tại khách sạn Giao Tế, TP Vinh, Nghệ An.

Trong tấm thiệp mời của cặp đôi này có câu thơ hết sức đặc biệt: “Tình yêu chính là khi đã gần như tay trắng / Bạn vẫn muốn dành cho đối phương phần còn lại cuối cùng”.

Cô dâu Nhật Linh rạng ngời với chiếc váy cưới đẹp mắt. (Ảnh. P.V.Đ)

Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình của cầu thủ Phan Văn Đức và “hotgirl mầm non” Võ Nhật Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá nói riêng, người dân cả nước nói chung.

Vượt qua nhiều rào cản, sóng gió, ngày 21/12/2019, Văn Đức và Nhật Linh đã tổ chức lễ đính hôn, sánh bước bên nhau đầy rạng rỡ và hạnh phúc. Và ngày 30/1/2020 tới đây, cặp đôi "trai tài gái sắc" này sẽ chính thức về chung một nhà.

Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/thiep-moi-dam-cuoi-cua-phan-van-duc-va-hotgirl-mam-non-co-gi-dac-biet-.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/thiep-moi-dam-cuoi-cua-phan-van-duc-va-hotgirl-mam-non-co-gi-dac-biet-post330186.info

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phan Văn Đức , Võ Thị Nhật Linh , Đám cưới Phan Văn Đức