Thiên tai, chiến tranh và những lời tiên tri đáng sợ của Vanga, Notradamus về một năm 2021 đen tối
Thứ hai, 22/02/2021 08:56

Những nhà tiên tri nổi tiếng thế giới như Vanga, Nostradamus được cho là đã dự đoán nhiều sự kiện chấn động có thể xảy ra vào năm 2021.

Vanga

Nhà tiên tri mù Vanga, người Bulgaria (1911-1996) nổi tiếng khắp thế giới vì được cho là đã dự đoán đúng những sự kiện lớn như sự sụp đổ của Liên Xô, thảm họa khủng bố tại nước Mỹ 11/9/2001, cái chết của Công nương Anh Diana, thảm họa Chernobyl, sự trỗi dậy của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS)...

Trước khi qua đời ở tuổi 85 vào năm 1996, nhà tiên tri mù dự báo năm 2021 sẽ xảy ra những trận đại hồng thủy đe dọa đến sự sống của con người trên Trái đất.

Thiên tai, chiến tranh và những lời tiên tri đáng sợ của Vanga, Notradamus về một năm 2021 đen tối

Nhà tiên tri này còn dự báo, nền kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ, các phần tử Hồi giáo cực đoan sẽ tổ chức một cuộc tấn công ở châu Âu... "Những kẻ cực đoan sẽ dùng vũ khí hóa học chống người dân châu Âu", bà Vanga dự báo.

"Thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn. Ý thức con người sẽ thay đổi. Thời kỳ khó khăn sẽ ập tới. Mọi người sẽ bị chia rẽ bởi niềm tin của họ. Chúng ta sẽ chứng kiến những sự kiện tàn khốc, có thể làm thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại".

"Việc sản xuất xăng sẽ dừng lại, thế giới sẽ được nghỉ ngơi", nhà tiên tri này dường như muốn nói rằng "các đoàn tàu sẽ bay bằng năng lượng mặt trời" khi dự báo dừng sản xuất xăng.

Bà Vanga còn dự báo, trong vòng 200 năm tới, chúng ta sẽ liên lạc được với người ngoài hành tinh. "Sự sống trong vũ trụ sẽ được phát hiện và đột nhiên chúng ta sẽ biết rõ sự sống trên Trái đất lần đầu tiên xuất hiện như thế nào" thêm vào đó "mọi người sẽ liên lạc với anh chị em tâm linh của họ từ các thế giới khác".

Nostradamus

Nhà chiêm tinh học nổi tiếng người Pháp Nostradamus ở thế kỷ 16 đã viết ra một danh sách gồm hàng nghìn dự báo từ năm 1555 và nhiều dự đoán của ông dường như đã trở thành hiện thực sau đó.

Nostradamus là tác giả cuốn sách "Những lời tiên tri" (Les Propheties). "Những lời tiên tri' gồm các tiên đoán của Nostradamus về những biến cố xảy ra với thế giới từ thế kỷ 16 đến ngày tận thế.

Nostradamus đưa ra các dự đoán cho mỗi năm, tới tận năm 3797 và những phán đoán về năm 2021 của ông khá u ám. Nhà tiên tri này được cho là đã ám chỉ về cuộc tấn công của một tiểu hành tinh khi viết: “Trên trời, người ta sẽ nhìn thấy lửa và một vệt dài tia lửa”.

Các nhà quan sát về sự va chạm đã xác định được đó là tiểu hành tinh 2009 KF1. Và rằng, vụ va chạm với trái đất có thể xảy ra vào 6/5/2021.

"Chúng ta sẽ nhín thấy nước dâng và Trái đất sẽ bị nhấn chìm dưới nước", Nostradamus cảnh báo.

Nostradamus cũng tin rằng nhân loại sẽ phải hứng chịu một nạn đói kỷ lục vào năm nay.

"Sau khi nhân loại phải chịu đựng một rắc rối lớn, một thứ lớn hơn được chuẩn bị... Mưa, máu, sữa, nạn đói, dịch bệnh", ông dự đoán.

Nhà chiêm tinh học còn dự báo, một nhà khoa học của Nga sẽ tạo ra một vũ khí sinh học có thể tàn phá xã hội.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/thien-tai-chien-tranh-va-nhung-loi-tien-tri-dang-so-cua-vanga-no.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/thien-tai-chien-tranh-va-nhung-loi-tien-tri-dang-so-cua-vanga-notradamus-ve-mot-nam-2021-den-toi-tintuc739237

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vanga , Notradamus , Tiên tri , Năm 2021