Thêm 18 thành viên đã có mặt ở Ấn Độ, ĐT Việt Nam sống lại cơ hội dự World Cup
Thứ năm, 20/01/2022 16:12

Tuyển nữ Việt Nam có thể phần nào yên tâm hơn sau khi có 18 thành viên vừa có mặt ở Ấn Độ sau quá trình di chuyển từ Tây Ban Nha.

Theo thông tin từ VFF, vào sáng 20/1, nhóm tuyển nữ Việt Nam với 18 thành viên trong đó có 14 cầu thủ đã có mặt tại Ấn Độ sau chuyến bay từ Tây Ban Nha.

Sau khi đặt chân đến Ấn Độ, nhóm tuyển thủ này được ban tổ chức cũng như Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh đồng thời lấy kết quả xét nghiệm PCR nhưng sáng mai (21/1) mới có kết quả.

Ngay sau khi xuống sân bay, nhóm cầu thủ này sẽ tạm thời tự cách ly tại khách sạn đến khi có kết quả xét nghiệm PCR âm tính thì mới được ghép chung sinh hoạt với nhóm 1 – vốn đã bay sang Ấn Độ từ trước đó.

Theo VFF, dự kiến nhóm 1 và nhóm 2 của tuyển nữ Việt Nam chỉ có thể hội quân cùng nhau ở thời điểm cách trận đấu mở màn với Hàn Quốc vài giờ đồng hồ. HLV Mai Đức Chung và các thành viên trong ban huấn luyện vẫn đang rất nỗ lực làm việc với Ban tổ chức nước chủ nhà với hy vọng có kết quả PCR sớm để đội được hội quân sớm hơn nhằm ít nhất có 1 buổi tập trước khi bước vào Asian Cup nữ 2022.

Thêm 18 thành viên đã có mặt ở Ấn Độ, ĐT Việt Nam sống lại cơ hội dự World Cup - Ảnh 1.

14 cầu thủ tuyển nữ Việt Nam vừa đặt chân tới Ấn Độ (ảnh: VFF)

Đội tuyển nữ Việt Nam chỉ có 4 cầu thủ đến Ấn Độ từ ngày 16/1 là được tập luyện. 14 cầu thủ mới sang vừa khỏi COVID-19, họ cũng chỉ có thể tập luyện trong phòng và chưa được ra sân tập buổi nào trong suốt 10 ngày qua.

Tất nhiên, những khó khăn với tuyển nữ Việt Nam vẫn đang là rất lớn, song với việc có thêm 14 cầu thủ vừa có mặt ở Án Độ, đội tuyển của HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm cơ hội để sở hữu đủ quân số tham dự các trận đấu tại Asian Cup nữ 2022 – đấu trường mang ý nghĩa chọn ra những đại diện của châu Á giành vé dự World Cup nữ 2023.

Tại giải châu Á, tuyển nữ Việt Nam lần lượt gặp Hàn Quốc (21/1), Nhật Bản (24/1) và Myanmar (27/1).

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-18-thanh-vien-da-co-mat-o-an-do-dt-viet-nam-song-lai-co-hoi-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-18-thanh-vien-da-co-mat-o-an-do-dt-viet-nam-song-lai-co-hoi-du-world-cup-162222001142437414.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Asian Cup nữ 2022 , đội tuyển nữ việt nam