Thầy trò Mikel Arteta trở lại mặt đất sau trận hòa thứ 2 liên tiếp
Chủ nhật, 19/01/2020 09:01

Đoàn quân của HLV Arteta có bàn mở tỷ số nhưng lại để đối thủ gỡ hòa, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1 ngay tại sân Emirates ở vòng 23 giải Ngoại hạng đêm 18/1.

Với lợi thế sân nhà, Arsenal đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ hàng thủ số đông của đội khách. Sheffield phòng ngự chủ động và tổ chức nhiều pha lên bóng sắc bén bên cánh trái.

Đoàn quân của HLV Wilders nhiều lần khiến khung thành của "Pháo thủ" chao đảo bằng những tình huống bóng bổng. Tiếc rằng Mousset lại không đủ chính xác để mang về bàn mở tỷ số cho Sheffield.

Chơi bế tắc trong phần lớn hiệp một nhưng Arsenal lại chớp thời cơ để mang về bàn mở tỷ số ở phút 45. Bukayo Saka thực hiện đường chuyền từ cánh trái loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội khách. Công việc của Martinelli là băng vào, tạo điểm cắt ở cự ly gần đưa "Pháo thủ" bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 1 bàn.

Thay tro Mikel Arteta tro lai mat dat sau tran hoa thu 2 lien tiep hinh anh 1 2020_01_18T161411Z_1974552542_RC2GIE9W52CO_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_ARS_SHU_REPORT.JPG

Martinelli tỏa sáng trong ngày thay thế Aubameyang. Tiền đạo người Gabon bị treo giò
 vì tấm thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Ảnh: Reuters.

Bước sang hiệp 2, Sheffield đẩy nhanh tốc độ lên bóng. Cơ hội đến với đội khách ở phút 57 nhưng cú đánh đầu của cầu thủ đội khách lại bị Granit Xhaka chặn lại ngay trước vạch vôi.

Sheffield liên tục gây sức ép nhưng phải chờ đến phút 83, bàn gỡ hòa mới đến. Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Arsenal, John Fleck tung cú volley đưa bóng đi đập đất rồi găm vào góc xa.

Quãng thời gian còn lại là không đủ để Arsenal lật ngược thế cờ. Thạm chí đoàn quân của HLV Arteta còn bị đối thủ dồn ép trong những phút cuối trận. Sau màn trình diễn thăng hoa trước MU, "Pháo thủ" đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp tại Premier League. Với chỉ 1 điểm giành được trên sân nhà, Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 29 điểm.

Thay tro Mikel Arteta tro lai mat dat sau tran hoa thu 2 lien tiep hinh anh 2 3_4.JPG

Đội hình ra sân của Arsenal và Sheffield.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/thay-tro-mikel-arteta-tro-lai-mat-dat-sau-tran-hoa-thu-2-lien-tiep-post1037600... Nguồn: https://news.zing.vn/thay-tro-mikel-arteta-tro-lai-mat-dat-sau-tran-hoa-thu-2-lien-tiep-post1037600.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Mikel Arteta , Arsenal , Ngoại hạng Anh