Thấy tôi bị một cô gái xông vào xé váy, người yêu vội vàng bỏ chạy trước ánh mắt khó hiểu của mọi người
Thứ bảy, 10/10/2020 14:56

Anh ta đã lừa tôi một cú ngoạn mục. Còn tôi thì không ngờ ngày mình chụp ảnh cưới lại là ngày mà tôi không bao giờ muốn nhớ lại.

Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ lâm vào tình trạng này. Mấy hôm nay, nhìn bố mẹ buồn rầu, tôi thấy có lỗi vô cùng.

Tôi quen Trung trong một quán bar. Hôm ấy tôi đi chơi cùng bạn, bị vài thanh niên khác gạ gẫm, Trung đã là người đứng ra giải vây cho tôi. Sau hôm đó, tôi và Trung cho nhau số điện thoại. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện và làm quen với nhau.

Để lấy được lòng tin của tôi, Trung đã tự nghĩ ra mọi chuyện. Anh ta nói mình là trẻ mồ côi, bố mẹ đều đã mất. Tôi cẩn thận lên facebook của anh ta, quả thật không thấy một bức ảnh nào chụp chung với bố mẹ. Những ảnh khác đa phần là chụp cùng bạn bè, không có một tấm hình nào thông báo có người yêu hay đã từng kết hôn.

Chúng tôi quen nhau được 6 tháng thì tôi có thai. Khi biết tin, Trung rất lúng túng và hỏi tôi liệu có muốn giữ lại không? Thật sự lúc đó tôi rất giận, nhưng trước khi bỏ đi, tôi vẫn nói cương quyết sẽ giữ lại đứa bé và nuôi nó bằng mọi cách.

Thấy tôi bị một cô gái xông vào xé váy cưới, người yêu trơ mặt ra rồi vội vàng bỏ chạy trước ánh mắt khó hiểu của mọi người - Ảnh 1.

Anh ta trơ mặt ra rồi vội vàng bỏ chạy. (Ảnh minh họa)

Việc tôi có thai bị bố mẹ và anh trai phát hiện. Sợ tôi chịu thiệt thòi, anh tôi đã đến gặp Trung rồi hỏi cho ra lẽ. Lúc đó Trung mới nói sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nên chúng tôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng sau.

Vì người yêu nói không có gia đình nên sẽ tổ chức đám cưới ở nhà hàng. Dự định ban đầu, Trung sẽ chỉ mời vài người bạn thân và đồng nghiệp đến. Tôi thấy tin tưởng người yêu nên chẳng mảy may nghi ngờ.

Cho đến mấy hôm trước, khi chúng tôi đang đi chụp ảnh cưới thì một cô gái xông vào xé váy của tôi. Lúc ấy, đáng lẽ Trung phải bảo vệ cho tôi, nhưng không. Anh ta trơ mặt ra rồi vội vàng bỏ chạy. Đến lúc ấy tôi mới biết mình đã bị lừa. Trung đã có vợ ở quê. Anh ta vốn đã lập kế hoạch để biến tôi thành người thứ 3. Khi biết tôi có thai, anh ta định chối bỏ trách nhiệm nhưng vì sợ anh tôi nên mới nhắm mắt làm liều.

Mấy ngày nay, không khí gia đình tôi căng thẳng vô cùng. Bố mẹ thương tôi vì chọn nhầm chồng, nhưng buồn hơn khi tôi phải làm mẹ đơn thân. Còn mọi người xung quanh thì suốt ngày bàn tán, cho rằng tôi là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Chuyện xảy ra nông nỗi này, tôi đâu phải là người cố ý. Tôi có nên bỏ đi một thời gian để sinh con và yên ổn mới quay về không, mọi người cho tôi lời khuyên với ạ.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-toi-bi-mot-co-gai-xong-vao-xe-vay-nguoi-yeu-voi-vang-bo-ch.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-toi-bi-mot-co-gai-xong-vao-xe-vay-nguoi-yeu-voi-vang-bo-chay-truoc-anh-mat-kho-hieu-cua-moi-nguoi-162201010123349530.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tâm sự phụ nữ , tâm sự tình yêu , người yêu đã có vợ