Thầy Park nhận tin sét đánh khi trụ cột thay thế Trọng Hoàng bất ngờ dính chấn thương
Thứ bảy, 02/10/2021 08:14

Ngay ở buổi tập đầu tiên trên đất khách UAE, Văn Thanh đã dính phải chấn thương.

Khi đang tập luyện, Văn Thanh bất ngờ dính chấn thương đầu gối trái, bỏ dở buổi tập và cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Đây là tin cực kỳ đáng buồn với HLV Park Hang-seo khi trận đấu với đội tuyển Trung Quốc đã đến rất gần, khiến khả năng hồi phục và có thể ra sân của hậu vệ cánh này là khá mong manh.

Chấn thương của Văn Thanh khiến hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Ở cánh trái, tuyển Việt Nam đã mất đi Văn Hậu, ở cánh phải là Trọng Hoàng, ở vị trí trung vệ là Đình Trọng, còn cũng Văn Lâm không thể bắt chính do chấn thương. Hậu vệ cánh HAGL được thầy Park đặt rất nhiều hi vọng thay thế Trọng Hoàng ở vị trí quan trọng này.

Nếu Văn Thanh không thể ra sân trong trận đấu gặp Trung Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ phải cực kỳ đau đầu giải quyết bài toán ở hành lang phải khi Phạm Xuân Mạnh bị loại ngay trước khi đội tuyển lên đường sang UAE.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-park-nhan-tin-set-danh-khi-tru-cot-thay-the-trong-hoang-bat-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-park-nhan-tin-set-danh-khi-tru-cot-thay-the-trong-hoang-bat-ngo-dinh-chan-thuong-162210210055940242.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Văn Thanh , tuyển việt nam , Vòng loại world cup 2022