Thầy giáo thể dục bị tố đánh học sinh lớp 7 nhập viện, công an vào cuộc điều tra
Chủ nhật, 24/05/2020 17:09

Trước vụ việc một phụ huynh tố thầy giáo thể dục tát và đạp vào người một nam sinh học lớp 7 ở trường THCS Hoằng Thanh, công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã vào cuộc xác minh và điều tra.

Tờ Dân trí đưa tin, chị Nguyễn Thị Thơm, là mẹ của học sinh L.P.D., lớp 7B trường THCS Hoằng Thanh (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) có đơn phản ánh, vào khoảng 10h ngày 15/5, trong giờ học Thể dục do thầy giáo Nguyễn Văn Q. phụ trách, em D. đã bị thầy Q. chửi bới, đánh đập dẫn đến việc bị ngất tại trường và sau đó đã được Ban giám hiệu nhà trường đưa đi cấp cứu.

“Khi nhà trường báo tin, tôi liền vào bệnh viện Đa khoa Hải Tiến thăm con thì thấy con tôi trong tình trạng hôn mê, bác sĩ phải cho cháu thở máy oxy cấp cứu cháu tạm thời.

Sau đó, vì dấu hiệu bệnh tình quá nặng nên bệnh viện phải chuyển cháu lên tuyến trên. Lúc này, cả Ban giám hiệu và thầy Q. cùng với gia đình đưa con tôi lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu”, chị Thơm nói.

An ninh - Hình sự - Thầy giáo thể dục bị tố đánh học sinh lớp 7 nhập viện, công an vào cuộc điều tra

Em D. đang được điều trị tại bệnh viên. Nguồn ảnh: Dân Trí

Phía bệnh viện cho biết, em D. nhập viện trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc chậm, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, không liệt, không khó thở, huyết áp ổn định.

Quá trình kiểm tra khám xét về CT sọ não chưa có dấu hiệu nào bất thường, siêu âm ổ bụng bình thường, sau 3 ngày theo dõi và điều trị bệnh nhân vẫn còn mệt mỏi, không có dấu hiệu thần kinh cư trú trong cơ thể.

Trao đổi trên Tiền Phong, bà Phạm Thị Hoa – Hiệu trưởng Trường THCS Hoằng Thanh xác nhận có sự việc nêu trên. Ban giám hiệu nhà trường đã họp, yêu cầu thầy Q. viết bản tường trình sự việc. Thầy Nguyễn Văn Q. cũng đã nhận lỗi trước nhà trường về hành vi của mình. Đồng thời, nhà trường làm văn bản báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện Hoằng Hóa. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên, chia sẻ với em D. và gia đình.

Thông tin thêm trên báo Công Lý, ngày 24/5, bà Nguyễn Thị Nguyệt – Quyền Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoằng Hóa cho biết, sau khi nhận được báo cáo của trường THCS Hoằng Thanh về việc thầy giáo Nguyễn Văn Q. (giáo viên thể dục) đánh một học sinh lớp 7, Phòng đã tiến hành kiểm điểm thầy giáo Q. và kiểm điểm trách nhiệm của cán bộ quản lý nhà trường khi để xảy ra vụ việc trên.

“Hiện Công an đang vào cuộc xác minh vụ việc thầy giáo Nguyễn Văn Q. đánh học sinh, khi nào có kết luận thì Phòng GD-ĐT mới đưa ra hướng xử lý tiếp theo”, bà Nguyệt thông tin.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thay-giao-the-duc-bi-to-danh-hoc-sinh-lop-7-nhap-vien-cong-an-vao-cuoc-di.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thay-giao-the-duc-bi-to-danh-hoc-sinh-lop-7-nhap-vien-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a476574.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thầy giáo đánh học sinh nhập viện , tin pháp luật , tin xã hội