Thấy 6 bộ phận này càng ngày càng xấu xí, cảnh báo sức khỏe xuống cấp trầm trọng, số 1 ai cũng có
Thứ năm, 04/06/2020 10:47

Nếu nhận thấy những đặc điểm xấu xí này của cơ thể, hãy chăm sóc sức khỏe và cơ thể nhiều hơn nhé!

1. Bụng càng ngày càng to

Khi cơ thể đang trong thời gian "xuống cấp", tốc độ trao đổi chất sẽ chậm lại gây tích mỡ nhiều hơn và khiến bụng có xu hướng to lên. Ngoài ra, lúc này các cơ bắp cũng sẽ bị mất dần gây giảm chiều cao, mỡ tích tụ nhiều ở phần eo hơn.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Y khoa Einstein ở Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng phụ nữ sau mãn kinh có nhiều mỡ bụng sẽ có nguy cơ mắc bệnh tim cao gần gấp 2 so với phụ nữ nhiều mỡ chân. Để có thể ngăn ngừa mỡ bụng, hãy năng đi bộ 3 ngày/tuần, mỗi lần trong một giờ. Ngoài ra bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn sao cho giảm cân và tăng đốt cháy chất béo.

Khi cơ thể đang trong thời gian

Khi cơ thể đang trong thời gian "xuống cấp", tốc độ trao đổi chất sẽ chậm lại gây tích mỡ
nhiều hơn và khiến bụng có xu hướng to lên.

2. Tóc bạc, rụng nhanh

Y học Trung Quốc cho rằng những người phụ nữ khỏe mạnh thường có mái tóc đen, sáng bóng. Tuy nhiên sau 28 tuổi, nhiều cô gái sẽ bắt đầu thấy rụng tóc và tóc bạc nhanh... đó chính là dấu hiệu của sự suy giảm thể chất và là dấu hiệu lão hóa quan trọng.

3. Ngực ngày càng chảy xệ

Tất cả phụ nữ đều mong sở hữu một bộ ngực đầy đặn, săn chắc. Thế nhưng khi sự lão hóa kéo đến, lượng mỡ trên cơ thể có xu hướng dồn xuống bụng và mông, lượng mỡ ở ngực cũng giảm đi đáng kể khiến nó nhỏ lại hoặc chảy xệ xuống.

4. Cơ hông lỏng lẻo, kém săn chắc

Khi cơ thể nữ giới không có đủ estrogen, các cơ ở vùng mông cũng sẽ thay đổi. Đặc biệt, khi tuổi tác càng tăng cao, lượng collagen trong cơ thể cũng không còn đủ, từ đó làm làn da trở nên xấu hơn. Vì vậy, bạn cần tìm cách bổ sung estrogen để khắc phục tình trạng này sớm.Để duy trì nồng độ estrogen trong cơ thể ở mức tốt nhất thì nữ giới nên chăm ăn các loại thực phẩm từ ngũ cốc, đậu nành, trái cây, bông cải xanh, bắp cải...

5. Làn da khô, xỉn màu

Theo tờ Nhân dân Nhật báo (Trung Quốc), làn da là tấm gương phản chiếu rõ nhất tuổi tác và mức độ lão hóa của cơ thể. Nếu bạn nhận thấy da mình càng ngày càng bị khô, sạm, thiếu sức sống hoặc nhăn nheo dần thì bạn nên có biện pháp chăm sóc da càng sớm càng tốt để níu giữ sắc đẹp.

6. Phần lưng dày hơn

Lưng cũng là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến hình dạng cơ thể của chúng ta. Thường thì khi về già, phần lưng của nhiều người sẽ bắt đầu dày hơn. Nhưng thực tế sự xuất hiện của trạng thái này lại ngầm nhắc nhở tình trạng thiếu estrogen và canxi trong cơ thể. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, bạn cần nhanh chóng bổ sung estrogen và canxi ngay.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thay-6-bo-phan-nay-cang-ngay-cang-xau-xi-canh-bao-suc-khoe-xuong-cap-tra.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thay-6-bo-phan-nay-cang-ngay-cang-xau-xi-canh-bao-suc-khoe-xuong-cap-tram-trong-so-1-ai-cung-co-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: chăm sóc sức khỏe , dấu hiệu mắc bệnh , dấu hiệu sức khỏe xuống cấp