Thấy 4 đồ vật này đặt trước cửa nhà là 'xui tận mạng', nên dọn sớm kẻo 'rước họa'
Thứ năm, 13/08/2020 17:34

Đây là những đại kỵ phong thủy mà gia chủ nên tránh để không gặp phải những chuyện xui xẻo, bất trắc.

Cây quá to, tán quá rộng chặn ngay trước cửa chính

Trong phong thủy, trồng một số loại cây có thể giúp thu hút tài lộc, xua đuổi đen đủi. Tuy nhiên, không phải cứ trồng cây là sẽ đem đến may mắn cho gia chủ.

Nhiều gia đình thường trồng cây xanh, to, tán rộng trước cửa nhà để lấy bóng mát, giúp không khí trong lành hơn. Tuy nhiên,c ác chuyên gia phong thủy cho rằng, cây to mọc ngay trước cửa nhà sẽ chắn phần lớn ánh sáng và gió khiến ngôi nhà chìm trong u tối, âm khí phát triển mạnh làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và công việc của các thành viên trong gia đình.

Để hóa giải điều này, gia chủ nên loại bỏ bớt cánh, tán lá xua xuê để tạo sự thoáng đãng đồng thời tránh tai nạn xảy ra vào mùa mưa bão.

Ngoài ra, lưu ý không nên trồng những cây như liễu, đa, bách, dương... ở quanh nhà để tránh rước vận xui.

Mở cửa thấy rác

Cửa chính là lối đi, là nơi đón tài lộc vào nhà. Việc để những thứ không sạch sẽ, có tính sát khí như rác thải chặn trước cửa nhà sẽ làm ảnh hưởng tới vận may và những luồng khí tốt. Như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của gia chủ.

Tốt nhất, bạn nên dọn dẹp khu vực trước cửa nhà sạch sẽ, tránh để rác chất đống trước cửa, vừa giảm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người lại tránh phạm phải cấm kỵ trong phong thủy.

thay-4-vat-nay-dat-truoc-cua-la-gap-xui-xeo-01

Đinh tán trên cửa

Nhiều gia đình có thói quen đóng đinh trên cửa để tiện treo đỗ. Tuy nhiên, người xưa rất kiêng kỵ việc đóng đinh tán lên cửa gõ. Vì người ta cho rằng, cửa gỗ là căn nguyên cho tài vận của gia đình. Đóng đinh trên cửa sẽ tạo ra lỗ, làm tài lộc thất thoát. Do đó, gia chủ nên sử dụng móc treo tự dính thay thế cho đinh.

Để thảm bẩn ngay trước cửa chính

Nhiều gia đình để thảm ngay ở cửa ra vào để người đi từ ngoài về có thể thay giày dép và không làm bẩn nền nhà.

Trong phong thủy, chiếc thảm ở cửa có vai trò ngăn cản vận xấu ở bên ngoài vào nhà. Do đó, thảm cửa cần phải thường xuyên được giặt sạch sẽ. Nó vừa nói lên bộ mặt của ngôi nhà vừa tránh làm ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thay-4-do-vat-nay-dat-truoc-cua-nha-la-xui-tan-mang-nen-don-som-keo-ruoc.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thay-4-do-vat-nay-dat-truoc-cua-nha-la-xui-tan-mang-nen-don-som-keo-ruoc-hoa-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: phong thủy , đồ vật xui xẻo