'Thánh nữ Rap Việt' hé lộ lý do đau lòng đằng sau những giọt nước mắt ngay trên sân khấu trình diễn
Thứ ba, 08/09/2020 11:32

Ít ai biết một cô gái cá tính trên sân khấu như DJ Mie lại từng gánh chịu những nỗi đau mất người thân yêu nhất khi còn rất trẻ.

DJ Mie là cái tên đang nhận được rất nhiều sự chú ý tại chương trình Rap Việt bên cạnh 4 vị HLV hay các thí sinh. Cô ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ và rất giàu năng lượng.

Trong tập 6 của Rap Việt, sau phần trình diễn bài Chỉ Còn Là Hồi Ức của rapper Nul (Vũ Ngọc Anh), khán giả đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến "thánh nữ Rap Việt" DJ Mie rơi nước mắt sau phần chia sẻ của Nul về bài hát. Nữ rapper cho biết đây là bài hát tặng mẹ và mẹ của cô đã qua đời cách đây 6 tháng. Sở dĩ Mie có thể đồng cảm với Nul là vì cả bố mẹ nữ DJ đều đã mất vì ung thư.

'Thánh nữ Rap Việt' hé lộ lý do đau lòng đằng sau những giọt nước mắt ngay trên sân khấu trình diễn

DJ Mie đã không kiềm được nước mắt trên sân khấu Rap Việt

'Thánh nữ Rap Việt' hé lộ lý do đau lòng đằng sau những giọt nước mắt ngay trên sân khấu trình diễn - 1

Cô nghẹn ngào khi nghe đến hai chữ "ung thư"

Mie tâm sự: "Nghe đến ung thư là mình thấy nhói lòng. Mẹ mình mất vì bệnh này khi Mie còn nhỏ. Cách đây 3 năm, ba mình cũng mất vì ung thư gan. Hồi mẹ mất mình còn bé quá không cảm nhận được gì nhiều, chỉ thấy nhà trống trải nên buồn lắm. Đến khi ba mất, mình ngày ngày thấy ba trải qua từng cơn đau nên luôn ám ảnh cho đến tận bây giờ".

Được biết trong ngày ba mất, Mie đang ở Campuchia vì đã nhận lịch đi diễn và kí hợp đồng từ trước. Nuốt nước mắt vào trong, cô vẫn phải hoàn thành công việc vì sau lưng là cả ekip và Mie cũng không thể bay về ngay trong ngày. Hôm sau, cô phải bay từ Campuchia về Sài Gòn rồi tiếp tục bay ra Đà Nẵng để tiễn đưa ba mình.

'Thánh nữ Rap Việt' hé lộ lý do đau lòng đằng sau những giọt nước mắt ngay trên sân khấu trình diễn - 2

DJ Mie thậm chí không kịp nhìn ba lần cuối vì vướng lịch diễn ở nước ngoài

"Lúc diễn mình không nói gì nhưng xuống sân khấu một cái là oà khóc. Trên xe về khách sạn nghe người thân bảo trước lúc đi ba đau đớn, ba thèm ăn cái nọ cái kia là mình không chịu nổi. Đêm ba mất còn là đêm Noel nữa..."

Nhìn vẻ ngoài luôn tươi tắn và có phần vui vẻ, vô lo của Mie, ít ai ngờ cô nàng phải trải qua nhiều biến cố đến vậy. "Trước giờ mình ít chia sẻ về chuyện này. Mie chỉ muốn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mọi người thôi. Mình nghĩ ai cũng có những nỗi niềm riêng, ai cũng phải giấu đi những tổn thương và gồng mình với thế giới ngoài kia. Nỗi đau đã tôi luyện nên Mie của ngày hôm nay và mình vẫn luôn hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai" - Mie tâm sự.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/thanh-nu-rap-viet-he-lo-ly-do-dau-long-dang-sau-nhung-giot-nuoc-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/thanh-nu-rap-viet-he-lo-ly-do-dau-long-dang-sau-nhung-giot-nuoc-mat-ngay-tren-san-khau-trinh-dien-tintuc703048

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: DJ Mie , Rap việt , giới trẻ 2020