Thanh niên táo tợn đột nhập vào khu điều trị bệnh nhân Covid-19 để trộm tài sản
Thứ tư, 28/07/2021 17:21

Để có tiền tiêu xài, Lê Trần Huy Phúc đã đột nhập vào khu vực cách ly điều trị các bệnh nhân Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Lộc Ninh để trộm tài sản.

Ngày 28/7, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết đã bàn giao Lê Trần Huy Phúc (22 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) cho Khu cách ly tập trung huyện Lộc Ninh để thực hiện các biện pháp cách ly theo quy định.

Rạng sáng 20/7, tại khu vực cách ly điều trị các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Lộc Ninh đã bị một đối tượng đột nhập vào lấy trộm số tài sản gồm: 2 điện thoại di động và 1,4 triệu đồng của hai bệnh nhân mắc Covid-19.

Thanh niên táo tợn đột nhập vào khu điều trị bệnh nhân Covid-19 để trộm tài sản - Ảnh 1.

Lê Trần Huy Phúc.

Nhận tin báo, Công an huyện Lộc Ninh đã vào cuộc điều tra, truy xét đối tượng. Đến khoảng 15h cùng ngày, tại ấp 11B, xã Lộc Thiện, Công an đã tổ chức truy đuổi, bắt giữ Phúc.

Trung tâm y tế huyện Lộc Ninh đã kịp thời có mặt phun thuốc khử khuẩn, đồng thời sử dụng xe chuyên dụng đưa đối tượng Lê Trần Huy Phúc về khu cách ly huyện để đấu tranh, khai thác.

Làm việc với công an, Phúc rất lì lợm, luôn quanh co chối tội, nhưng bằng các chứng cứ, tài liệu thu thập được cơ quan Công an đã buộc Lê Trần Huy Phúc phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an sau đó đã thu hồi tài sản do Phúc đã đưa đi tiêu thụ tại cửa hàng ĐTDĐ "Thanh Long" tại ấp 11B, xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh.

Thanh niên táo tợn đột nhập vào khu điều trị bệnh nhân Covid-19 để trộm tài sản - Ảnh 2.

Tang vật công an thu được.

Do đối tượng Phúc vào khu vực người mắc Covid-19 đang điều trị nên Phúc thuộc trường hợp F1. Tiến hành truy vết từ thời gian sau khi Phúc gây ra vụ trộm cắp tài sản, đã xác định có 4 F2 và 8 F3 liên quan đến Phúc.

Lực lượng chức năng đã tiến hành cách ly theo quy định và kịp thời thực hiện các biện pháp ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

Công an huyện Lộc Ninh đã bàn giao đối tượng Lê Trần Huy Phúc cho Khu cách ly tập trung huyện Lộc Ninh để thực hiện các biện pháp cách ly theo quy định.

Sau thời gian cách ly, Cơ quan Công an sẽ xử lý hành vi phạm tội của đối tượng theo quy định của pháp luật.

Qua hồ sơ, Phúc từng có 1 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản", không nghề nghiệp, nghiện ma túy và nghiện chơi game "bài đổi thưởng" qua điện thoại di động.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-tao-ton-dot-nhap-vao-khu-dieu-tri-benh-nhan-covid-19-de-tro.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-tao-ton-dot-nhap-vao-khu-dieu-tri-benh-nhan-covid-19-de-trom-tai-san-161212807145109516.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: trộm cắp tài sản , trộm cắp trong khu cách ly