Thanh niên khạc nhổ trong thang máy, treo khẩu trang vào lọ sát khuẩn bị phạt 4 triệu đồng
Thứ tư, 28/07/2021 13:45

Ngay sau khi nhận được phản ánh về việc nam thanh niên không đeo khẩu trang khạc nhổ nước bọt tại thang máy chung cư Home City, Công an phường Yên Hoà đã nhanh chóng xác định được người vi phạm.

Trưa 28/7, Trung tá Lê Văn Phú, Trưởng CAP Yên Hòa cho biết, hiện đơn vị đã mời nam thanh niên liên tục khạc nhổ, ném khẩu trong tháng máy của chung cư Home City lên làm việc.

Danh tính thanh niên này được xác định là Hoàng Văn Bắc (SN 1990, trú tại tỉnh Bắc Giang), sống tại chung cư Home City.

Tại trụ sở công an, Bắc đã thừa nhận hành vi vi phạm những quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Thanh niên khạc nhổ trong thang máy, treo khẩu trang vào lọ sát khuẩn bị phạt 4 triệu đồng

Bắc tại trụ sở Công an phường Yên Hoà sáng 28/7. (Ảnh: Hoàng Phong)

Trung tá Phú cho biết, ngoài việc xử phạt hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng, Bắc còn bị xử lý về việc vứt khẩu trang không đúng nơi quy định.

"Sự việc cũng là bài học cảnh tỉnh cho những người khác phải chấp hành đúng theo quy định của pháp luật về phòng, chống dịch COVID-19...", Trung tá Phú nói.

Theo thông tin từ UBND phường Yên Hoà, với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường đã xử phạt hành chính với Bắc số tiền 4 triệu đồng. Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng yêu cầu thanh niên này đi làm xét nghiệm Covid-19.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 27/7, camera ghi lại cảnh 3 nam thanh niên bước vào thang máy của tòa chung cư Home City, trong đó có 2 người đeo khẩu trang, người còn lại cầm khẩu trang trên tay.

Lúc này, nam thanh niên cầm khẩu trang trên tay liên tục khạc, nhổ nước bọt xuống sàn thang máy.

Không chỉ thế, anh ta còn dùng khẩu trang cầm trên tay đưa lên lau miệng rồi treo lên lọ nước rửa tay sát khuẩn đặt trong thang máy.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-khac-nho-trong-thang-may-treo-khau-trang-vao-lo-sat-khuan-b.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-khac-nho-trong-thang-may-treo-khau-trang-vao-lo-sat-khuan-bi-phat-4-trieu-dong-161212807120847009.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: khạc nhổ trong thang máy , hà nội , covid-19 , chung cư home city