Thanh niên giả vờ mua nhẫn vàng, đeo vào tay rồi bỏ chạy giữa ban ngày
Thứ ba, 11/05/2021 14:51

Một nam thanh niên đến cửa hàng mua nhẫn vàng rồi giả đeo vào tay để chụp ảnh sau đó chạy ra xe máy nổ sẵn nhằm bỏ chạy nhưng bị con chủ tiệm đuổi theo bắt giữ.

Thông tin ban đầu, vụ cướp xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 11/5 tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ, đường X1, khu phố 3 phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo chủ tiệm vàng cho hay, thời điểm trên có một vị khách đi xe máy đến tiệm vàng để hỏi mua nhẫn. 

Thanh niên giả vờ mua nhẫn vàng, đeo vào tay rồi bỏ chạy giữa ban ngày

Lúc này, con trai của chủ tiệm ra bán chiếc nhẫn gần 2 chỉ cho đối tượng. Khi đó, đối tượng xin đeo vào tay để chụp ảnh lại thì chủ tiệm vàng không đồng ý. Nhân lúc sơ hở, kẻ này đã chạy ra ngoài xe máy đang nổ máy sẵn để tẩu thoát. Con trai chủ tiệm đã lao từ trong nhà ra ngoài và đạp đổ xe của đối tượng nên kẻ này không lấy được xe mà chạy bộ.

Thanh niên giả vờ mua nhẫn vàng rồi cướp vàng bỏ chạy giữa ban ngày - Ảnh 1.

Xe máy của đối tượng

Con trai chủ tiệm vàng đã hô hoán và đuổi theo, cùng với sự hỗ trợ của người dân. Đối tượng đã bị bắt khi chạy bộ được một đoạn không xa. Đối tượng sau đó được đưa về công an phường để lấy lời khai.

Tại đây, đối tượng khai tên Trương Hoàng Phúc (sinh năm 2001, quê Kiên Giang). Hiện công an phường An Phú đang tạm giữ đối tượng để mở rộng điều tra vụ án.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-gia-vo-mua-nhan-vang-deo-vao-tay-roi-bo-chay-giua-ban-ngay-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-gia-vo-mua-nhan-vang-deo-vao-tay-roi-bo-chay-giua-ban-ngay-161211105141150373.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vờ hỏi mua vàng để cướp , tin pháp luật , cướp tài sản