Thắng 'năm sao', Thái Lan sống dậy hi vọng tránh thầy trò Park Hang-seo ở bán kết
Thứ bảy, 14/05/2022 22:17

Có chiến thắng đậm đà trước U23 Campuchia, Thái Lan vẫn chưa thoát khỏi nỗi lo phải gặp U23 Việt Nam ở bán kết.

Chỉ mất có 4 phút để U23 Thái Lan có bàn thắng mở tỷ số trước U23 Campuchia. Bàn ấy khá may mắn khi quả sút phạt trực tiếp của Woorachit lững lờ trôi qua hai cầu thủ Campuchia, chạm vào đùi Chonnaphat đi thẳng vào lưới.

Dù bàn thắng mở tỷ số đến khá may mắn, song khí thế của thầy trò HLV Polking là cực kỳ tưng bừng khi ở trận đấu trước đó, U23 Malaysia đã bị cầm hòa. Với cục diện ấy, Thái Lan cần thắng và mong U23 Malaysia "sẩy chân" ở lượt đấu cuối để soán ngôi đầu bảng, tránh Việt Nam ở bán kết.

Đầu xuôi đuôi lọt, sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ phí, đến phút 31 U23 Thái Lan có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sau pha chọc khe của số 18, Korawich xử lý mềm mại trong vùng cấm để loại hậu vệ rồi dứt điểm tung lưới thủ thành Kim Huy.

Mười phút sau, trước khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc, U23 Thái Lan có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, xây chắc chiến thắng ngay từ hiệp 1. Sau cú sút bị cản của đồng đội, Worrachit băng vào đá bồi tung lưới U23 Campuchia.

Thắng năm sao, Thái Lan sống dậy hi vọng tránh thầy trò Park Hang-seo ở bán kết - Ảnh 2.

Hiệp hai, U23 Campuchia có đến hai cơ hội để có thể ghi được bàn thắng vào lưới U23 Thái Lan, song rốt cuộc các chân sút trẻ của HLV Honda đều không thể tận dụng thành công để có được bàn thắng danh dự. Dưới cơn mưa nặng hạt trên sân Thiên Trường, Gustavsson xử lý bình tĩnh trong vùng cấm rồi tung cú sút căng vào góc xa hạ thủ môn Kim Huy ở phút 72.

Mưa càng ngày càng nặng hạt, trận đấu trôi dần về cuối, và khi trận đấu chỉ còn hơn 2 phút, U23 Thái Lan có bàn thắng thứ năm, chốt lại trận thắng "năm sao", với hi vọng tránh được thầy trò HLV Park Hang-seo ở bán kết.

Tỷ số: U23 Campuchia 0-5 U23 Thái Lan

Đội hình thi đấu

U23 Thái Lan: Kawin, Nakin, Jonathan Khemdee, Airfan Doloh, Ekanit Panya, Korawich, Worachit, Weerathep, Benjamin Davis, Chayapipat, Chonnapat.

U23 Campuchia: Kim Huy, Sokmeng, Bunchai, Sa Ty, Sinti, Nava, Kakada, Chanthea, Sovannmakara, Chanchav, Lim Pisoth.

Ghi bàn

Chonnapat 4', Korawich 31', Worachit 41', Gustafson 72', Gustavsson (89')

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/thang-nam-sao-thai-lan-song-day-hi-vong-tranh-thay-tro-park-hang-seo-o.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/thang-nam-sao-thai-lan-song-day-hi-vong-tranh-thay-tro-park-hang-seo-o-ban-ket-820221452106114.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: U23 Campuchia , U23 Thái Lan , SEA Games 31