Thắng dễ trên sân khách, Arsenal giành vé sớm vào vòng knock out Europa League
Thứ sáu, 27/11/2020 08:37

Dù phải hành quân tới Na Uy nhưng Arsenal không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Molde 3-0.

Bước vào lượt trận thứ tư Europa League, Arsenal quyết tâm giành chiến thắng để sớm hoàn thành mục tiêu ở vòng bảng. 

Thế nhưng đội chủ nhà Molde mới là những người chơi tốt trong thời gian đầu trận, Molde tạo ra được một vài tình huống đáng chú ý nhưng lại không dứt điểm thành công. Arsenal sau đó dần bắt nhịp lại trận đấu và bắt đầu tạo sức ép ngược lại.

Sau 45 phút đầu tiên không ghi được bàn nào, Pháo thủ ghi liền 2 bàn thắng ở đầu hiệp hai.Sau khi Nicolas Pepe có pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm ở phút 50 để mở tỉ số thì cầu thủ trẻ Reiss Nelson nhân đôi cách biệt với cú sút cận thành chỉ 5 phút sau đó.

Thắng dễ trên sân khách, Arsenal giành vé sớm vào vòng knock out Europa League

Dẫn trước 2 bàn, Arsenal thi đấu khá ung dung và tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 83, tiền đạo trẻ Folarin Balogun ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal đồng thời đánh dầu bàn thắng đầu tiên của mình cho đội một.

Với kết quả này, Arsenal đã có 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận và nắm chắc 1 vé vào vòng 1/16 Europa League.

Đội hình thi đấu

Molde: Linde, Wingo, Gregersen (Knudtzon 85'), Sinyan, Risa (Pedersen 82'), Aursnes, Hussain (Omoijuanto 61'), Hestad, Eikrem (Brynhidsen 81'), Ellingsen, James (Boly 61')

Arsenal: Runarsson, Soares, Mustafi, David Luiz (Holding 45'), Maitland-Niles, Xhaka (Ceballos 62'), Pepe, Willock (Tierney 75'), Nelson, Lacazette (Smith-Rowe 75'), Nketiah (Balogun 82')

Ghi bàn:  Pepe (50'), Nelson (55'), Balogun (83')

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/thang-de-tren-san-khach-arsenal-gianh-ve-som-vao-vong-knock-out-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/thang-de-tren-san-khach-arsenal-gianh-ve-som-vao-vong-knock-out-europa-league-tintuc720318

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Arsenal , Europa League