Tháng 7 cô hồn: 3 con giáp này gặp sao quả tạ rơi xuống đầu, cẩn trọng kẻo tai ương tới nhà
Thứ sáu, 14/08/2020 09:56

Trong tháng 7 âm lịch này những con giáp này sẽ gặp nhiều xui xẻo tiền bạc hao hút, tình duyên dễ chia lìa đôi ngả.

Tuổi Dần

Trong tháng 7 cô hồn, những người tuổi Dần sẽ gặp nhiều vận xui về đường tài chính, kinh tế, tuy nhiên. Trong tháng này những người tuổi Dần vẫn nằm trong số những con giáp dễ gặp xui khiến công việc khó lòng thăng tiến, thuận lợi như mong muốn.

Trong công việc, người tuổi Dần cần hết sức tỉnh táo và đề phòng kẻo có tiểu nhân chọc phá. Bạn cũng không nên tranh cãi với đồng nghiệp kẻo gây thị phi bất hòa. Trong tháng cô hồn này, đường tình cảm của người tuổi Dần cũng càn phải hạn chế thói nóng nảy của mình kẻo vợ chồng, tình cảm lứa đôi nảy sinh những rạn nứt không đáng có.

Trong tháng này người tuổi Dần cũng không nên mở rộng kinh doanh kẻo dễ bị kẻ xấu lừa đảo, mất tiên oan nhé. Bạn nên thận trọng trong khi quyết định việc lớn.

Tuổi Dần gặp họa trong tháng cô hồn

Tuổi Dần gặp họa trong tháng cô hồn

Tuổi Thìn

Trong tháng 7 cô hồn này, những người tuổi Thìn dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Do tháng bảy có sao xấu chiếu mệnh nên gây ra những sự rối loạn của tháng cô hồn khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Thìn có xu hướng xảy ra bất đồng, mâu thuẫn. Thậm chí nếu không biết kiềm chế cái tôi, cặp đôi có thể nghĩ đến chuyện ly hôn hoặc chia tay không đáng có.

Trong tháng cô hồn này do hung tinh quy tụ gây cho người tuổi Thìn cảm giác ức chế vì những chuyện rất nhỏ nhoi. Cẩn trọng kẻo trong tháng này những người tuổi Thìn và đối phương dễ xảy ra tranh cãi khiến cho tình cảm đôi lứa dễ bị rạn nứt, cẩn trọng kẻo người thứ ba chen vào.

Tuổi Mão gặp xui xẻo trong tháng cô hồn cần phải thận trọng

Tuổi Mão gặp xui xẻo trong tháng cô hồn cần phải thận trọng

Tuổi Mão

Trong tháng 7 cô hồn, những người cầm tinh của tuổi Mão dễ đối mặt với những điều không may mắn kéo đến. Trong công việc những người tuổi Mão nên thân trọng tính toán không nên ký kết hợp động bừa bãi kẻo mất tiền oan.

Trong tháng 7 hung tinh chiếu mệnh những người tuổi Mão cẩn trọng kẻo có tiểu nhân gây hại cản trở công việc làm ăn của bạn. Bên cạnh đó, tháng cô hồn vốn được coi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo khiến bạn đau ốm, bệnh tật.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thang-7-co-hon-3-con-giap-nay-gap-sao-qua-ta-roi-xuong-dau-can-trong-keo.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thang-7-co-hon-3-con-giap-nay-gap-sao-qua-ta-roi-xuong-dau-can-trong-keo-tai-uong-toi-nha-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tháng 7 âm lịch , tháng cô hồn , 12 con giáp