Tháng 4: Cung Hoàng đạo 'khó khăn chồng chất khó khăn', vận xui tìm đến
Thứ ba, 31/03/2020 15:44

Những Cung Hoàng đạo này có thể sẽ gặp phải khó khăn, thử thách trong tháng 4 tới, bạn cần phải kiên trì, nỗ lực và lạc quan thì mới có thể vượt qua được.

Song Tử

Canh tý 2020 không phải là một năm hoàn toàn xui xẻo của Song Tử. Tuy nhiên, có những vấn đề nhỏ góp lại nhiều lần sẽ bùng phát, trở thành những vấn đề khá lớn. Một vài rắc rối trong công việc sẽ đến với Song Tử ngay từ khoảng đầu năm nay, kéo dài đến hết tháng 4 này.

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, cảm xúc của Song Tử cũng thường xuyên lên xuống thất thường trong tháng này, đặc biệt là với những ai đã có đôi có cặp. Hai bạn thường xuyên tranh cãi với nhau vì những điều nhỏ nhặt nhưng không ai chịu nhường ai. Hãy bao dung với người ấy hơn để mối quan hệ giữa đôi bên không bị tổn hại.

Canh-bao-3-cung-Hoang-dao-bi-xui-xeo-deo-bam-2019-02-23

Bọ Cạp

Các khoản thu chi trong năm nay khiến bạn đau đầu, không biết phải xử lý sao cho ổn thỏa, hợp lý. Thậm chí một số người còn vay tiền của Bọ Cạp không chịu trả, khiến túi tiền của bạn lúc nào cũng trong tình trạng “mốc meo”.

May mắn là chuyện tình cảm phát triển thuận lợi, tốt đẹp bù lại những áp lực, khó khăn về tài chính, khiến tâm trạng của chòm sao Bọ Cạp khá khẩm hơn phần nào.

Nhân Mã

Những cuộc tranh cãi rất dễ nổ ra giữa Nhân Mã và nửa kia của mình trong tháng này. Chỉ những vấn đề hết sức nhỏ nhoi cũng có thể khiến ngọn lửa giận giữa hai người bùng lên, không ai chịu nhường ai cả vì ai cũng muốn nắm quyền chi phối trong mối quan hệ này.

Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy vững vàng tâm lý và yêu thương lấy bản thân mình trước tiên, yoga và thiền định là phương thức tốt nhất để thư giãn đầu óc.

Bảo Bình

Dạ dày của Bảo Bình dễ gặp vấn đề trong tháng này, có thể là vì lối sống quá tùy tiện khiến bạn ăn uống và nghỉ ngơi chẳng hề đúng giờ giấc. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, nếu không thì mai sau bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thang-4-cung-hoang-dao-kho-khan-chong-chat-kho-khan-van-xui-tim-den-sear.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thang-4-cung-hoang-dao-kho-khan-chong-chat-kho-khan-van-xui-tim-den-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi 4/2020