Thân gửi đàn ông: 'Muốn cưới được vợ tốt tính, trước tiên các anh phải... ngoan cái đã'!
Thứ tư, 15/07/2020 16:21

Đàn ông muốn biết mình là người chồng tồi hay tốt, chỉ cần quay sang ngắm vợ mình thật kỹ sẽ rõ. "Muốn cưới được vợ tốt tính, trước tiên các anh phải... ngoan cái đã"!

1. Vốn dĩ, dung nhan của phụ nữ xấu hay đẹp không phải do chồng kiếm được nhiều tiền hay ít, mà nằm ở việc họ được nhận yêu thương bao nhiêu từ anh ta. Nhan sắc của phụ nữ chính là thước đo sự tử tế của người đàn ông bên cạnh.

Sống cùng người ôn hòa, phụ nữ sẽ thấu hiểu, bao dung. Sống cùng một tinh tế, phụ nữ sẽ trở nên vui vẻ, yêu đời. Sống cùng người trân quý giá đình, phụ nữ sẽ ngọt ngào, mềm mỏng...

tai-sao-con-gai-dong-y-cho-con-trai-om-khi-di-ngu-9ce

2. Tính cách của phụ nữ cũng chính là tấm gương phản chiếu ứng xử của người đàn ông họ yêu. Đằng sau người vợ xấu tính, cộc tính là một người chồng lạnh nhạt. Đằng sau người vợ nhu nhược, kém hiểu biết, làngười chồng gia trưởng, áp đặt. Đằng sau người vợ ghen tuông, nghi kỵ, là người chồng trăng hoa, thả thính giăng câu. Đằng sau người vợ chi li tính toán, là người chồng đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành…

3. Đàn ông luôn quên mất một sự thật hiển nhiên: ngườ vợ chỉ dành sự dịu dàng cho người chồng biết quan tâm che chở cho cô ấy. Phụ nữ nóng giận không phải do cô ấy muốn, mà chính là họ đã hy sinh quá nhiều, nhưng nhận lại chỉ toàn những lời khiển trách chê bai.

engaged-couple-8900-1423196666

4. Đàn ông nên nhớ, là chồng, là cha, trách nhiệm chèo chống gia đình là lẽ đương nhiên. Thế nhưng muốn chèo chống một gia đình, gia hòa vạn sự hưng, trước tiên hãy yêu thương vợ mình.

Người vợ được chồng trân trọng sẽ rạng rỡ như nắng ấm, mang đến hơi ấm cho cả gia đình.

5. Đàn ông muốn biết mình là người chồng tồi hay tốt, không cần hỏi quanh bè bạn, chỉ cần quay sang ngắm vợ mình thật kỹ sẽ rõ. "Muốn cưới được vợ tốt tính, trước tiên các anh phải... ngoan cái đã"!

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/than-gui-dan-ong-muon-cuoi-duoc-vo-tot-tinh-truoc-tien-cac-anh-phai-ngoa.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/than-gui-dan-ong-muon-cuoi-duoc-vo-tot-tinh-truoc-tien-cac-anh-phai-ngoan-cai-da-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đàn ông , hạnh phúc , vợ chồng