Thái Lan bắt nghi phạm đổ bê tông thi thể nữ đại gia, giấu vào tủ lạnh
Thứ sáu, 01/11/2019 09:53

Nghi phạm chính trong vụ án giết hại Wannee Jiracharoenying ở Chiang Mai rồi đổ bê thi thể nạn nhân giấu trong tủ lạnh đã bị bắt giữ khi đang ẩn náu tại tỉnh Nakhon Sawan.

Cảnh sát Thái Lan ngày 31/10 bắt giữ Withun Sitabut, 39 tuổi, người gốc Lampang. Withun là nghi phạm chính trong vụ giết hại Wannee Jiracharoenying, một phụ nữ giàu có ở Chiang Mai, theo Bangkok Post.

Nghi phạm bị bắt vào chiều 31/10 khi lưu thông bằng xe máy không có biển số. Cảnh sát nhận ra Withun vì đối tượng đã có lệnh truy nã từ ngày 29/10 với tội danh trộm cắp tài sản gây ra cái chết của bà Wanee.

Cảnh sát cũng thu giữ được 1,2 triệu baht và một vòng cổ bằng vàng. Xe máy của nghi phạm cũng bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Thai Lan bat nghi pham do be tong thi the nu dai gia, giau vao tu lanh hinh anh 1

Nghi phạm Withun Sitabut bị cảnh sát bắt giữ chiều 31/10. Ảnh: Bangkok Post.

Trước đó, cảnh sát Thái Lan phát hiện Withun bỏ trốn về hướng tỉnh Kanchanaburi. Họ ghi nhận nghi phạm đã chi 160.000 baht để mua xe máy mới ở Nakhon Pathom.

Thi thể đang phân hủy của bà Wannee Jiracharoenying được tìm thấy bên trong chiếc tủ lạnh trong một căn nhà ở quận Chom Thong, thành phố Chiang Mai. Bà là triệu phú nổi tiếng đến từ quận Bang Phli của tỉnh Samut Prakan.

Withun là một tài xế xe chở khách trên tuyến Chom Thong - Chiang Mai. Nghi phạm được cho là gặp nạn nhân lần đầu tiên khi lái xe chở một nhóm nữ tu trong đó có bà Wannee đến đền Wat Phrathat Si ở Chom Thong.

Cảnh sát cho biết sau khi sát hại bà Wannee và giấu xác trong tủ lạnh, Withun đã lấy chiếc BMW của bà Wannee để đưa vợ con đi du lịch ở Chiang Rai rồi đưa họ về. Withun tiêu xài rất nhiều và còn đưa tiền cho vợ mua vàng sau thời điểm bà Wannee mất tích.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giết nữ đại gia đổ bê thi thể giấu trong tủ lạnh , Wannee Jiracharoenying , Thái Lan