Tết Nguyên đán 2020 rủ nhau lên Hà Giang đắm chìm trong sắc xuân rực rỡ của vùng địa đầu Tổ quốc
Thứ năm, 23/01/2020 11:16

Hà Giang mùa nào cũng đẹp nhưng có lẽ mùa xuân là mùa khiến ai cũng phải xao xuyến bởi vẻ đẹp mộng mơ của vùng đất này.

Từ lâu, Hà Giang trở thành một điểm du lịch hấp đối với người dân Việt và du khách quốc tế bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, người dân hiếu khách.

Ảnh: Yenchee07

Ảnh: Yenchee07

Đặc biệt, đến Hà Giang vào thời điểm mùa xuân, mọi người lại càng say lòng bởi vẻ đẹp thơ mộng mà hiếm vùng đất nào có được. Mùa xuân đến vùng đất địa đầu Tổ quốc này sẽ chẳng còn vẻ khắc nghiệt như những ngày đông giá rét mà thay vào đó là ánh nắng nhè nhẹ vô cùng chiều lòng người.

Ảnh: Minh Duc Nguyen

Ảnh: Minh Duc Nguyen

Ảnh: Minh Duc Nguyen

Ảnh: Minh Duc Nguyen

Mùa xuân, Hà Giang đẹp như bức tranh đầy ảo cảnh của đất trời, có sương khói dập dìu trên những ngọn núi xa xa. Thời điểm Tết Nguyên đán, Hà Giang lại được tô điểm bởi hoa đào, hoa mận, hoa cải. Từ bản làng, các lối đi cho đến mọi ngõ ngách đều mang hơi thở của mùa xuân khiến ai cũng phải xao xuyến. Những cành đào khoe sắc báo hiệu một mùa xuân nữa lại đến đã vẽ nên một bức tranh xuân đa màu đa sắc và đầy vẻ ngọt ngào chốn rẻo cao. Mùa xuân đến, khắp nơi từ Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc đâu đâu cũng có hoa đào, mận khoe sắc rực rỡ đẹp đến nao lòng.

Ảnh: Nguyen Hoang

Ảnh: Nguyen Hoang

Ảnh: Nguồn internet

Ảnh: Nguồn internet

Không chỉ có các loài hoa mà Hà Giang còn có những cung đường uốn lượn quanh vách núi, những dòng sông chảy qua nhiều ghềnh đá vô cùng thơ mộng và kì vĩ.

Nếu muốn tận hưởng vẻ đẹp của mùa xuân vùng cao nguyên và ngắm hoa đào khoe sắc trên màu đá xám thì bạn nhất định không được bỏ lỡ Hà Giang trong dip Tết Nguyên đán này.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tet-nguyen-dan-2020-ru-nhau-len-ha-giang-dam-chim-trong-sac-xuan-ruc-ro-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tet-nguyen-dan-2020-ru-nhau-len-ha-giang-dam-chim-trong-sac-xuan-ruc-ro-cua-vung-dia-dau-to-quoc-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tết nguyên đán , du lịch tết , Hà Giang