“Tàn sát” đối thủ bằng cơn mưa bàn thắng, Chelsea củng cố ngôi đầu Premier League
Thứ bảy, 23/10/2021 22:18

Không cần Lukaku hay Werner, Chelsea vẫn dễ dàng trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ trên sân nhà Stamford Bridge.

Trước vòng 9 Premier League, Chelsea gặp khó khăn nhất định do thiếu hai ngôi sao trên hàng công Lukaku lẫn Werner vì chấn thương. Thế nhưng, rốt cuộc điều đó lại biến thành cơ hội để những "kẻ đóng thế" của The Blues tỏa sáng rực rỡ trước đối thủ đang đứng cuối BXH là Norwich City.

Trước một đối thủ sở hữu hàng thủ đầy mong manh, Chelsea đã trình diễn khả năng tấn công đa dạng với hiệu suất rất cao, trong đó hậu vệ cánh Ben Chilwell và tiền vệ Mason Mount là những người thi đấu nổi bật bậc nhất.

Với sự nhập cuộc đầy chủ động, Chelsea chỉ mất 8 phút để có bàn mở tỷ số sau khoảnh khắc tỏa sáng của tiền vệ 22 tuổi Mason Mount, với một cú sút xa đẹp mắt khiến thủ môn của đội khách chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Có bàn thắng sớm, Chelsea dễ dàng áp đặt thế trận liên tục dồn ép đối thủ. Đội chủ nhà cầm bóng trên 60%. Hệ quả là đội nhà sớm có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 18, sau pha lập công tinh tế của Callum Hudson-Odoi – một tài năng trẻ mới chỉ 21 tuổi.

“Tàn sát” đối thủ bằng cơn mưa bàn thắng, Chelsea củng cố ngôi đầu Premier League - Ảnh 1.

Chelsea chỉ cần đội hình dự bị vẫn đè bẹp Norwich City tới 7 bàn không gỡ.

Cuối hiệp 1, Mason Mount một lần nữa ghi dấu ấn với cú chọc khe tinh tế, tạo điều kiện cho hậu vệ cánh phải Reece James băng lên dứt điểm tiếp tục nới rộng cách biệt cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau giờ nghỉ là khoảng thời gian giống như màn "đá tập" của Chelsea. Các cầu thủ trẻ của Thomas Tuchel vẫn áp đảo hoàn về thế trận, trong khi Norwich City gần như đã buông xuôi. Đây là hiệp đấu mà đội khách thậm chí còn phải chơi thiếu người, sau khi Ben Gibson nhận thẻ đỏ thứ hai, bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với một cầu thủ của Chelsea.

Hệ quả tất yếu là Chelsea dễ dàng ghi được thêm tới 4 bàn thắng nữa, sau các pha lập công của Ben Chilwell (57’), Mount từ chấm phạt đền ở 85’và một bàn ở phút 90 cùng một pha phản lưới nhà của cầu thủ Norwich.

Chung cuộc, Chelsea thắng giòn giã 7-0 bằng một đội hình dự bị. Chiến thắng này giúp Chelsea củng cố ngôi đầu BXH với 22 điểm sau 9 vòng, tạm hơn Liverpool 4 điểm nhưng đá hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 7-0 Norwich City

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Mendy, Silva, Rudiger, Chilwell, James, Kovacic, Jorginho, Chalobah, Mount, Hudson-Odoi, Havertz

Norwich City: Krul, Hanley, Gibson, Giannoulis, Aarons, Kabak, McLean, Normann, Lees Melou, Sargent, Pukki

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tan-sat-doi-thu-bang-con-mua-ban-thang-chelsea-cung-co-ngoi-dau-p.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tan-sat-doi-thu-bang-con-mua-ban-thang-chelsea-cung-co-ngoi-dau-premier-league-162212310203017060.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chelsea , Premier League , Norwich City