'Tan chảy' trước dáng nằm ngủ siêu đáng yêu của Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà
Thứ tư, 14/04/2021 15:00

Hai nhóc tỳ Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà luôn đáng yêu trong mọi khoảnh khắc khiến ai nhìn cũng "mê tít".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật lên story hình ảnh chụp lúc cặp sinh đôi Lisa và Leon đang ngủ. Hai nhóc tỳ nằm nghiêng người sang hai bên và có vẻ rất say sưa trong giấc ngủ. Nhìn gương mặt của Lisa và Leon chắc hẳn bất cứ ai cũng phải "tan chảy" vì quá dễ thương.

Cậu nhóc Leon ngủ nhưng ngón tay vẫn làm thành hình chữ M, đôi môi nhỏ cong cớn còn Lisa dường như ngủ say đến mức chiếc miệng nhỏ nhắn mở ra nhìn vừa hài hước vừa đáng yêu.

Hai bé con nhà Hồ Ngọc Hà luôn đáng yêu trong mọi khoảnh khắc

Hiện tại, Lisa và Leon đã được 5 tháng tuổi. Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý càng lớn càng bụ bẫm, kháu khỉnh, đặc biệt là Leon còn lớn nhanh hơn cả chị gái Lisa.

Trên trang cá nhân hơn 160.000 người theo dõi của hai bé, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đẹp, dễ thương, hài hước của các thành viên trong gia đình. Dù còn rất nhỏ nhưng Lisa và Leon đã sở hữu lượng fan hùng hậu không kém bố mẹ.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-chay-truoc-dang-nam-ngu-sieu-dang-yeu-cua-lisa-va-leon-nha.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-chay-truoc-dang-nam-ngu-sieu-dang-yeu-cua-lisa-va-leon-nha-ho-ngoc-ha-162211404142940742.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lisa và Leon , Hồ Ngọc Hà , sao việt