Tammy Abraham tiếc nuối vì để Arsenal cầm hòa
Thứ tư, 22/01/2020 08:48

Dù bị dẫn trước và chơi thiếu người ngay trong hiệp một, Arsenal vẫn có trận hòa 2-2 với Chelsea trên sân Stamford Bridge diễn ra rạng sáng 22/1.

Tammy Abraham tiec nuoi vi de Arsenal cam hoa hinh anh 1 luiz1.jpg

Chelsea và Arsenal có trận derby London ở vòng 24 Premier League. Phút 26, David Luiz có pha phạm lỗi với Tammy Abraham trong vòng cấm nhằm ngăn cản tiền đạo này ghi bàn. Tình huống này xuất phát từ sai lầm của Mustafi khi anh có pha chuyền bóng về bất cẩn.

Tammy Abraham tiec nuoi vi de Arsenal cam hoa hinh anh 2 luiz2.jpg

Ngay lập tức, trọng tài Stuart Attwell rút ra tấm thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của trung vệ người Brazil. Chelsea được hưởng phạt đền.

Tammy Abraham tiec nuoi vi de Arsenal cam hoa hinh anh 3 4801.jpg

Từ khoảng cách 11 m, Jorginho dễ dàng đánh bại thủ môn Bernd Leno, mở tỷ số cho Chelsea. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Tammy Abraham tiec nuoi vi de Arsenal cam hoa hinh anh 4 5568.jpg

Phút 63, Arsenal có bàn gỡ hòa của Martinelli. Tiền đạo này đoạt bóng từ giữa sân và tận dụng tốc độ để băng xuống dứt điểm, đánh bại thủ môn Kepa. Trước đó, trong nỗ lực ngăn cản đối thủ, Kante đã bị trượt chân.

Tammy Abraham tiec nuoi vi de Arsenal cam hoa hinh anh 5 5568_1_.jpg

Arsenal ăn mừng bàn gỡ hòa của Martinelli. Cầu thủ trẻ này liên tục tỏa sáng trong các trận đấu gần đây. Anh ghi 3 bàn ở Premier League mùa giải 2019/20.

Tammy Abraham tiec nuoi vi de Arsenal cam hoa hinh anh 6 cesar.jpg

Với lợi thế hơn người, Chelsea tiếp tục chơi dồn ép nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đến phút 84, Azpilicueta đệm bóng cận thành sau đường tạt bóng chuẩn xác của Callum Hudson-Odoi. Lúc này, nhiều người nghĩ về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Tammy Abraham tiec nuoi vi de Arsenal cam hoa hinh anh 7 bellrin.jpg

Tuy nhiên, 3 phút sau, hậu vệ Hector Bellerin tung cú cứa lòng bằng chân trái kỹ thuật, không cho Kepa cơ hội cản phá. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Tammy Abraham tiec nuoi vi de Arsenal cam hoa hinh anh 8 tammy.jpg

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Abraham gục xuống sân. Các cầu thủ Arsenal đến động viên tiền đạo trẻ người Anh. Sau vòng 24, vị trí của Chelsea và Arsenal trên bảng xếp hạng lần lượt là 4 và 10.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/tammy-abraham-tiec-nuoi-vi-de-arsenal-cam-hoa-post1038655.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/tammy-abraham-tiec-nuoi-vi-de-arsenal-cam-hoa-post1038655.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Arsenal , Chelsea , Ngoại hạng anh