Tâm thư “con gái nghịch tử' gửi người cha trên thiên đường gây xúc động
Chủ nhật, 21/06/2020 16:43

Nhân Ngày của Cha, Hà Siêu Nghi viết gửi người cha trên thiên đường những dòng đầy cảm xúc. Hiện, những dòng chia sẻ của cô đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Father's Day năm nay (21/6) là một ngày đặc biệt của diễn viên, nhà sản xuất Hà Siêu Nghi. Đây là năm đầu tiên cô và các anh em khác trong nhà kỷ niệm ngày này mà vắng mặt bố. Ông Hà Hồng Sân, bố của họ, đã qua đời tháng trước, sau một cơn tai biến, do tuổi cao sức yếu.

Mỗi đứa con có một cách khác nhau để kỷ niệm ngày đặc biệt này. Là một đứa con "đặc biệt", Hà Siêu Nghi cũng có một cách riêng để bày tỏ cảm xúc.

Trên trang cá nhân, cô đã tự tạo tiền lệ: Khoe ảnh cưới. Đây là những tấm hình mà cô chưa từng hé lộ, từ khi làm cô dâu đến giờ. Cùng với những tấm ảnh ấy, cô nhắc nhiều đến bố.

"Australia năm đó nắng nóng. Hai cha con ngồi trên xe ngựa đến lễ đường. Biết tôi lo lắng, ông đã nói đùa vài câu. Kỳ thực tôi không nhớ ông nói gì. Chỉ biết rằng tôi bực mình và xấu hổ vì váy áo dài thượt. Ông ấy còn đạp váy tôi. Tôi cũng đùa lại ông phải đền bù vì váy cưới may riêng đắt đỏ", cô mở đầu dòng chia sẻ.

Sự kiện - Tâm thư “con gái nghịch tử' gửi người cha trên thiên đường gây xúc động

Tỷ phú Hà Hồng Sân đưa con gái vào lễ đường 17 năm trước.

Zing đưa tin, theo lời Hà Siêu Nghi, đám cưới là dịp trọng đại trong đời. Lúc ấy, cô bối rối như bao cô dâu khác. Ông Hà Hồng Sân đã nắm tay con gái, trao cho người chồng, giúp con gái bắt đầu chương mới cuộc đời.

"Trong mọi khoảnh khắc quan trọng đời tôi, cha đều có mặt. Từ lễ ra mắt phim, lễ trao giải... đủ cả. Lễ cưới này cũng vậy. Tôi háo hức nắm tay ông để đến lễ đường", cô viết trong tâm thư.

Sau tất cả, nữ diễn viên sinh năm 1974 cũng gửi lời yêu thương đến cha mình. Cô muốn ngày gặp lại, hai cha con có thể cười tươi, thoải mái chia sẻ với nhau đủ thứ chuyện trên đời. "Ngày hôm ấy, cha giúp con bước sang trang mới cuộc đời. Hôm nay, con muốn nói lời tạm biệt cha. Ở nơi đó, cha không còn đau bệnh nữa. Con biết, cha đã đi rồi. Tạm biệt cha", cô nghẹn ngào.

Sự kiện - Tâm thư “con gái nghịch tử' gửi người cha trên thiên đường gây xúc động (Hình 2).

Vợ chồng Hà Siêu Nghi cùng bố mẹ trong ngày cưới.

Hiện, bức tâm thư từ "con gái nghịch tử" gửi đến người bố quá cố Hà Hồng Sân được cư dân mạng quan tâm. Khoảnh khắc Hà Siêu Nghi nắm tay cha trong lễ đường cũng được chia sẻ rầm rộ.

Hà Siêu Nghi sinh năm 1975, tham gia showbiz từ những năm 1990, đóng nhiều phim như City of Desire, Women from Mars, House of Wolves, Naked Ambition 2... Cô từng giành giải Kim Tượng lần thứ 23, hạng mục Diễn viên chính xuất sắc với phim Hào Tình.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tam-thu-con-gai-nghich-tu-gui-nguoi-cha-tren-thien-duong-gay-xuc-dong-a47.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tam-thu-con-gai-nghich-tu-gui-nguoi-cha-tren-thien-duong-gay-xuc-dong-a479612.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tâm thư , ngày của cha , Hà Siêu Nghi , mạng xã hội