Tài xế đánh lái tránh 2 người đi xe máy: Nếu còn thừa tiền sẽ ủng quỹ vắc-xin COVID-19
Thứ sáu, 11/06/2021 09:46

Tài xế Vương Văn Pháp cho biết, sẽ dùng tiền mọi người hỗ trợ để khắc phục hậu quả vụ tai nạn mà không bắt 2 vợ chồng đi xe máy đền. Nếu còn thừa sẽ công khai ủng hộ quỹ vắc-xin COVID-19.

Sáng 11/6, thông tin với PV, anh Vương Văn Pháp (sinh năm 1990, trú tại xã Quyết Thắng, Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết, trong ngày hôm qua anh và 2 vợ chồng đi xe máy đã đến công an làm việc.

Tài xế đánh lái tránh 2 người đi xe máy: Nếu còn thừa tiền sẽ ủng quỹ vắc-xin COVID-19

Tài xế Pháp bên 2 vợ chồng đi xe máy.

Nam tài xế cho biết, tính đến rạng sáng nay số tiền mà anh nhận được khoảng 1 tỷ đồng.

"Tôi sẽ dùng tiền hỗ trợ của mọi người để khắc phục hậu quả vụ tai nạn mà không bắt đền 2 người sang đường.

Nếu còn thừa tiền, tôi sẽ công khai để ủng hộ vào quỹ vắc-xin COVID-19, còn nếu thiếu tôi sẽ vay mượn thêm để khắc phục thiệt hại...", anh Pháp chia sẻ.

Theo lời tài xế này, hiện đang chờ giám định thiệt hại từ bên phía công an để đền bù thiệt hại cho các gia đình bị hại trong vụ tai nạn.

Như đã thông tin, vào trưa 8/6, anh Vương Văn Pháp điều khiển xe container lưu thông trên quốc lộ 2 hướng Hà Giang - Tuyên Quang.

Khi tới thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, Hà Giang, thì bất ngờ có 2 người điều khiển xe máy sang đường chuyển hướng đột ngột, tạt đầu xe của anh.

Do khoảng cách khá gần nên không thể phanh xe lại, anh Pháp đành đánh lái sang để tránh đâm vào 2 người này.

Sau cú đánh lái, chiếc xe đầu kéo lao lên vỉa hè, làm vỡ khoảng 40m nắp cống. Tài xế Pháp bị bật từ ghế lái sang ghế phụ, đập mặt vào taplo, khiến phương tiện mất lái, tông thẳng vào 13 xe máy và thiết bị điện lạnh được bày bán trên vỉa hè.

Chiếc xe không tông trúng nhà dân. Về thiệt hại ban đầu ước tính hơn 1 tỷ đồng.

2 vợ chồng đi xe máy được xác định là L.T.Đ. (sinh năm 1983) và T.V.L. (sinh năm 1987, cùng trú tại xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang, Hà Giang).

Hiện tại anh Pháp cùng 2 vợ chồng này đã lên trụ sở công an huyện Bắc Quang (Hà Giang) để làm việc.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-xe-danh-lai-tranh-2-nguoi-di-xe-may-neu-con-thua-tien-se-ung-quy-v.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-xe-danh-lai-tranh-2-nguoi-di-xe-may-neu-con-thua-tien-se-ung-quy-vac-xin-covid-19-161211106081809196.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: đánh lái tránh 2 người đi xe máy , tài xế container , tai nạn giao thông