Tái sinh đa tầng có đáng tin cậy không? Sự thật về thông tin lừa đảo
Thứ ba, 24/05/2022 17:54

Thời gian gần đây, công nghệ Tái sinh đa tầng trở thành cái tên “hot” nhất trong ngành làm đẹp bởi những thông tin trái chiều về chất lượng dịch vụ.

Nếu chưa một lần thử bạn sẽ hoài nghi Tái sinh đa tầng có đáng tin cậy không? Liệu hiệu quả mang lại có đúng như lời quảng cáo hay đang lừa đảo. Sự thật phía sau những thắc mắc này sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tái sinh đa tầng là gì? Phù hợp với đối tượng nào?

Tái sinh đa tầng là phương pháp thẩm mỹ có tác dụng kích thích sản xuất collagen sâu dưới bề mặt giúp da săn chắc hơn. Không cần phẫu thuật nhưng vẫn mang lại hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt toàn diện, đặc biệt đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho chị em. Đây chính là một trong những ưu điểm khiến công nghệ làm đẹp này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

tai-sinh-da-tang-245-1-xahoi.com.vn-w1000-h1000.jpg 

Trẻ hóa gương mặt toàn diện với Tái sinh đa tầng

Để mang lại hiệu quả kể trên, Tái sinh đa tầng sử dụng máy Boing 4.0 không có đầu kim loại để đẩy sâu collagen nguyên bào vào vùng hạ bì của làn da. Điều này sẽ giúp liên kết lại các sợi collagen chùng nhão, đứt gãy. Đồng thời sẽ kích thích da mặt tăng cường sản xuất collagen. Từ đó, giúp cho kết cấu của những vùng lõm hóp trên khuôn mặt được trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn. Những khuyết điểm như má hóp, gò má cao, thái dương lõm, rãnh cười sâu,... sẽ được khắc phục tận gốc.

Tái sinh đa tầng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người từ 25 trở đi với làn da có dấu hiệu lão hóa. Bởi từ sau độ tuổi này, lượng collagen trong cơ thể suy giảm 1% mỗi năm. Do đó, khiến các mô mỡ vùng mặt bị teo tóp nhanh chóng, xuất hiện các lõm hóp, sụt lún nghiêm trọng.

Phương pháp Tái sinh đa tầng có an toàn không?

Bản chất của Tái sinh đa tầng sẽ tập trung vào vị trí mô cụ thể dưới bề mặt da nên sẽ không gây ra tổn thương nào cho các lớp trên của da hay các vùng lân cận. Bên cạnh đó, quá trình bổ sung collagen được thực hiện bằng máy móc công nghệ cao, hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo lên cơ thể. Vì vậy, đảm bảo độ an toàn cao cho người thực hiện, điều này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt.

tai-sinh-da-tang-245-1-xahoi.com.vn-w1000-h1000.jpg 

Bác sĩ thực hiện Tái sinh đa tầng cho khách hàng

Độ an toàn của liệu pháp làm đẹp còn được nâng lên với ưu điểm không cần nghỉ dưỡng. Đây chính là một trong những lý do khiến chị em dù bận rộn nhưng vẫn phải “mê mẩn” để đi tân trang nhan sắc. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải kiêng khem gì mà trở lại ăn uống cũng như sinh hoạt bình thường.

Tái sinh đa tầng có đáng tin cậy không?

Sau khi đã biết Tái sinh đa tầng là gì, không ít người băn khoăn liệu công nghệ này có đáng tin cậy không? Đây là công nghệ trẻ hóa khuôn mặt hiện đại đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận có chất lượng và mang lại hiệu quả khi sử dụng. So với những phương pháp khác như tiêm filler, botox hoặc căng chỉ thì phương pháp này được ưa chuộng hơn cả. Bởi hoàn toàn không gây ra bất kỳ đau nhức nào cho người thực hiện.

tai-sinh-da-tang-245-1-xahoi.com.vn-w1000-h1000.jpg

Tái sinh đa tầng là khắc tinh của các khuyết điểm do lão hóa gây ra

Tái sinh đa tầng là lựa chọn tốt nhất cho khuôn mặt đang bị lão hóa. Hơn 95% khách hàng sau khi sử dụng đều đã đạt được hiệu quả trẻ hóa tức thì. Đây được xem là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ với ưu điểm không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, không kiêng khem. Do đó, chị em hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào công nghệ này để có được sự trẻ trung lên đến 10 tuổi.

Tái sinh đa tầng lừa đảo có đúng hay không?

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, do đó trên thị trường xuất hiện hàng trăm công nghệ thẩm mỹ khác nhau. Dẫn đến khi tìm kiếm về dịch vụ Tái sinh đa tầng tại Venus by Asian đã xuất hiện những thông tin chưa được kiểm chứng, không xác thực. Điều này đã phần nào gây hoang mang cho khách hàng mới, chưa thực sự hiểu gì về Tái sinh đa tầng hoặc những người lần đầu tìm hiểu và tin ngay vào báo mạng.

tai-sinh-da-tang-245-1-xahoi.com.vn-w1000-h1000.jpg 

Bác sĩ Venus by Asian tư vấn dịch vụ Tái sinh đa tầng cho khách hàng

Tại Venus by Asian khách hàng đến làm Tái sinh đa tầng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám tình trạng khuyết điểm. Sau đó mới tư vấn lựa chọn phác đồ làm đẹp tối ưu nhất. Hiệu quả thẩm mỹ được ký, cam kết với khách hàng trước khi bạn sử dụng và thanh toán dịch vụ. Điều này, cho thấy Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian hoàn toàn tự tin vào công nghệ, máy móc và kinh nghiệm chuyên môn của mình. Sự thực này hoàn toàn trái ngược với thông tin bôi nhọ trên các hội nhóm, báo mạng nói về việc Tái sinh đa tầng lừa đảo.

Tái sinh đa tầng ra đời cho đến nay đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt hiện thực hóa ước vọng “lột xác” thành công. Nếu có nhu cầu trải nghiệm bạn hãy trực tiếp đến Phòng khám Venus by Asian để nghe tư vấn và tận mắt chứng kiến những ca làm đẹp từ phương pháp này. Từ đó, chị em sẽ có được cái nhìn, đánh giá khách quan nhất về dịch vụ Tái sinh đa tầng.

Liên hệ:

Phòng khám Thẩm mỹ Venus by Asian

Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0986754382

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tái sinh đa tầng , thẩm mỹ không phẫu thuật , Venus by Asian