Tài sản quý giá nhất của mẹ chính là con
Chủ nhật, 23/08/2020 16:56

Con cái chính là cả thế giới của mẹ, là ngọn nguồn của mọi quyết định dù là quan trọng trong cuộc sống. Vì con chính là khúc ruột của mẹ.

Con cái chính là tài sản quý giá nhất của mỗi người mẹ

Trong cuộc đời người phụ nữ, con cái chính là “tài sản” quý giá nhất. Họ vui vì con mà buồn cũng vì con. Khi đã có con rồi, họ không còn sống cho chính họ, hạnh phúc hay bất hạnh của đời họ cũng vì con mà ra cả. 

Con cái chính là cả thế giới của mẹ, là ngọn nguồn của mọi quyết định dù là quan trọng trong cuộc sống. Vì con chính là khúc ruột của mẹ. Chỉ cần con hạnh phúc, mẹ có thể làm tất cả. Dù phải chịu đựng gian khổ đến mức nào, cơ hàn cay đắng ra sao, mẹ cũng có thể vượt qua được. Một người mẹ cam chịu, nhẫn nhịn, hy sinh, thực chất không phải vì chồng, mà là vì con. 

concaichinhlataisanquycuameba

Đàn ông đi làm toàn tâm toàn ý cho công việc. Đàn bà đi làm, còn phải gồng gánh trăm ngàn công việc không tên khác. Con còn nhỏ, bước chân ra đường mẹ đã lo lắng khôn nguôi. Con bệnh tật mẹ chẳng còn lòng dạ nào để toàn tâm cho công việc. Nên mới nói, phụ nữ và người đàn ông đạt được vinh quang trong sự nghiệp như nhau không phải họ ngang tài ngang sức mà người phụ nữ bản lĩnh hơn đàn ông rất nhiều lần. 

Với mẹ, con chính là mạng sống

Với một người mẹ, con đường nào để con mình được bình yên, chính là lựa chọn của họ. Con cái chính là cả cuộc đời của mẹ. Bao nhiêu nhọc nhằn vất vả, cũng chỉ vì con. Dù mẹ là người phụ nữ độc lập, cá tính và mạnh mẽ đến mức nào. Đứng trước đứa con bé nhỏ của mình, trái tim bạn cũng trở nên mềm yếu. 

Cuộc sống giông bão, đường đời trắc trở. Với một người phụ nữ độc thân, sẽ khá chênh chao, thậm chí là đuối sức. Nhưng với một người mẹ đã có con, tất cả nhọc nhằn đều chỉ nhỏ bé như đại dương. Chỉ cần con ở đó, mẹ sẽ bình thản vượt qua tất cả, để con có một tương lai rạng rỡ và hạnh phúc nhất.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tai-san-quy-gia-nhat-cua-me-chinh-la-con-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tai-san-quy-gia-nhat-cua-me-chinh-la-con-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tài sản quý giá nhất của mẹ , chăm sóc trẻ nhỏ , những ý nghĩa khi làm mẹ