Những lợi ích không thể bỏ qua của vay tiêu dùng tín chấp
Thứ năm, 24/09/2020 06:50

Vay tiêu dùng tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân. Vì thế, việc hiểu rõ vay tín chấp là gì; lợi ích, hạn chế của hình thức vay này là điều rất cần thiết.

Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo

Lợi ích của vay tín chấp

Vay tiêu dùng tín chấp mang lại nhiều lợi ích, cụ thể như:

Không cần thế chấp tài sản:

Vì là dựa trên cam kết về uy tín của 2 bên mà thỏa thuận điều khoản phù hợp khi tiến hành ký kết hợp đồng. Bên cạnh đó, hạn mức vay tiêu dùng khá thấp, chính vì thế bạn không cần phải thế chấp tài sản để được vay tiền.

Thủ tục hồ sơ đơn giản, gọn lẹ, nhanh chóng:

Vay tiêu dùng tín chấp với hình thức vay online vô cùng tiện lợi, đây là hình thức vay giúp tinh gọn nhiều bước đăng ký truyền thống rườm rà, phức tạp. Chính vì thế, khi vay tiêu dùng online, bạn sẽ được hoàn thiện xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải nhân trong ngày, thậm chí vài tiếng.

Thông tin vay online nên được tuyệt mật:

Vay tiêu dùng online nên hệ thống sẽ đảm bảo thông tin của khách hàng được tuyệt mật.

Không thế chấp tài sản, không chứng minh tài chính:

Một điểm đáng lưu ý nữa khi vay tiêu dùng online qua hình thức vay tín chấp, đó là bạn sẽ không cần phải chứng minh tài chính và tài sản để được Ngân hàng đồng ý cho vay. Thật tiện lợi đúng không nào!

 

Vay tiêu dùng tín chấp mang lại nhiều lợi ích

Một vài lưu ý khi vay tín chấp

Tính toán khả năng trả nợ

Trước khi nhận khoản vay bạn cần phải biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, bạn cần biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng và bạn có thể trả nó mà vẫn sống bình thường được. Số tiền chi trả hàng tháng không nên vượt quá 40% tổng thu nhập hàng tháng của bạn.

Cần lưu ý tất toán trước hạn

Các ngân hàng sẽ bị thiệt nếu bạn trả nợ sớm, do đó các ngân hàng thường đưa ra một con số % bạn phải trả thêm nếu bạn tiến hành tất toán trước hạn.

Vay tín chấp là lựa chọn tốt giúp bạn có khoản vay nhanh chóng

Hiểu đúng về cách tính lãi suất vay

Khách hàng vay tín chấp cũng cần hiểu đúng về lãi suất vay ngân hàng. Các ngân hàng thường đưa ra 2 cách tính lãi suất đó là lãi suất giảm dần và lãi suất cố định:

  •   -Trong phương pháp tính lãi suất giảm dần, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn tiếp tục giảm dựa trên số tiền gốc hàng tháng được giảm, nguyên tắc là được giảm hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.

  •   -Trong phương thức tính lãi suất cố định, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.

Vay tín chấp là lựa chọn tốt giúp bạn có khoản vay nhanh chóng mà không cần tài sản đảm bảo. Bạn hãy tìm đến các đơn vị cho vay uy tín như ngân hàng SCB để lựa chọn các gói vay phù hợp nhất.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-loi-ich-khong-the-bo-qua-cua-vay-tieu-dung-tin-chap-tintuc706022.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-loi-ich-khong-the-bo-qua-cua-vay-tieu-dung-tin-chap-tintuc706022

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tin dung , tin chap , vay tien