Tá hỏa người đàn ông đột ngột sống lại trước khi mổ khám nghiệm tử thi
Thứ sáu, 05/03/2021 17:35

Khi đang chuẩn bị giải phẫu tử thi để tìm nguyên nhân qua đời, các bác sĩ được một phen hốt hoảng khi người đàn ông này bất ngờ sống lại.

Theo trang Daily Mail (Anh), sự việc hi hữu xảy ra ở thành phố Mahalingapur, bang Karnataka (Ấn Độ). Nạn nhân là anh Shankar Shanmukh Gombi (27 tuổi).

Người nhà kể lại, vào hôm 27/2 vừa qua, người đàn ông này trong lúc đang di chuyển trên đường bất ngờ va chạm với một phương tiện khác.

Sau vụ tai nạn, anh Shankar nhanh chóng được đưa vào một bệnh viện tư để cấp cứu trong tình trạng sức khỏe rất xấu. Dù được bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng anh này không qua khỏi.

Cũng trong hôm đó, bác sĩ tuyên bố anh Shankar đã tử vong, đồng thời tắt máy thở của bệnh nhân.

Tờ Times of India đưa tin, bác sĩ được giao nhiệm vụ khám nghiệm tử thi nói rằng ông đã được thông báo rằng người đàn ông này đã chết.

Vị bác sĩ cho hay: “Theo yêu cầu của gia đình, chúng tôi đến bệnh viện khám nghiệm tử thi thì thấy tay chân của bệnh nhân cử động. Khi chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng một lần nữa, chúng tôi xác nhận anh ta còn sống.

Hiện anh ấy đã được chuyển đến một bệnh viện tư nhân để điều trị thêm". Một quan chức y tế của Chính phủ Ấn Độ đã xác nhận vụ việc.

Người này tiết lộ người đàn ông ngay lập tức đã được chuyển sang một bệnh viện khác điều trị.

Hiện tình trạng của bệnh nhân có dấu hiệu tiến triển khả quan.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ta-hoa-nguoi-dan-ong-dot-ngot-song-lai-truoc-khi-mo-kham-nghiem-tu-thi-a5.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ta-hoa-nguoi-dan-ong-dot-ngot-song-lai-truoc-khi-mo-kham-nghiem-tu-thi-a507644.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Chết đi sống lại , sống lại trước khi mổ khám nghiệm tử thi , chuyện lạ 4 phương