Suýt tạo cú sốc lớn ở World Cup, tuyển Việt Nam nhận được khoản thưởng ý nghĩa từ VFF
Thứ năm, 23/09/2021 08:46

Đội đương kim Á quân World Cup có lẽ cũng không thể ngờ rằng tuyển futsal Việt Nam lại khiến họ phải trải qua những phút cuối vất vả đến vậy.

Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc, VFF đã quyết định thưởng động viên tuyển futsal Việt Nam số tiền 500 triệu đồng. Đây được xem là sự khích lệ dành cho các cầu thủ sau khi đã thể hiện chuyên môn và tinh thần rất xuất sắc trong trận đấu ở vòng 1/8 gặp đội tuyển Nga.

Trước đối thủ hạng 4 thế giới và từng giành ngôi Á quân ở World Cup 2016, đội trưởng Trần Văn Vũ và đồng đội đã có một trận đấu đầy ấn tượng.

Tuyển futsal Việt Nam bình tĩnh hóa giải nhiều đợt tấn công của Nga, đội bóng từng ghi tới 17 bàn sau 3 trận vòng bảng. Và mặc dù sau đó đã để cho đối thủ vươn lên dẫn trước, tuy nhiên Đắc Huy và Đức Hòa vẫn xuất sắc giúp tuyển Việt Nam rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 rồi 2-3.

Suýt tạo cú sốc lớn ở World Cup, tuyển Việt Nam nhận được khoản thưởng ý nghĩa từ VFF - Ảnh 1.

Tuyển futsal Việt Nam để lại ấn tượng đẹp tại World Cup 2021.

Nên nhớ cách đây 5 năm, chính Nga cũng là đội bóng đã loại Việt Nam ở vòng 1/8 World Cup với chiến thắng cách biệt 7-0. Thế nhưng đến lần tái đấu này, các cầu thủ Việt Nam đã khiến đối phương phải trải qua những phút cuối trận với nhiều lúng túng.

Áp lực tới từ tuyển Việt Nam khiến thủ môn và hậu vệ Nga có thời điểm bị bối rối, luống cuống va vào nhau khi pha bóng. HLV Skorovich Sergey cũng buộc phải sử dụng quyền hội ý dù trận đấu chỉ còn 7 giây để xốc lại đội hình tuyển Nga và giảm hưng phấn của các cầu thủ Việt Nam, bảo toàn chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Rõ ràng, đây là một trận đấu đáng khen ngợi với đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt trong bối cảnh HLV trưởng Phạm Minh Giang không thể tới sân chỉ đạo do dương tính với Covid-19.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/suyt-tao-cu-soc-lon-o-world-cup-tuyen-viet-nam-nhan-duoc-khoan-th.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/suyt-tao-cu-soc-lon-o-world-cup-tuyen-viet-nam-nhan-duoc-khoan-thuong-y-nghia-tu-vff-162212309002023368.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tuyển futsal Việt Nam , World Cup 2021 , VFF