SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam Isuzu mu-X giảm giá còn 760 triệu đồng - Lựa chọn cho dân dịch vụ thay Fortuner
Thứ ba, 07/06/2022 08:31

Số lượng Isuzu mu-X còn tồn tại đại lý không còn nhiều. Lô này được thanh lý để chuẩn bị đón thế hệ mới sắp ra mắt.

Isuzu mu-X 2022 sắp ra mắt Việt Nam. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, mẫu cũ vẫn còn tồn kho tại đại lý. Theo thông tin từ đại diện một đại lý, những chiếc mu-X đời cũ còn tồn này đang được thanh lý với giá tốt và số lượng xe còn không nhiều, chỉ dưới 20 chiếc.

Cụ thể, 3 phiên bản Isuzu mu-X cũ đều được giảm giá. Bản tiêu chuẩn có giá chỉ 760 triệu đồng. Hai bản cao cấp hơn có giá 820 triệu và 900 triệu đồng. Với giá này, mu-X là SUV 7 chỗ có giá thấp nhất tại Việt Nam.

Phiên bản Giá niêm yết Giá sau giảm
mu-X B7 MT 2WD 799 760
mu-X B7 Plus AT 2WD 859 820
mu-X Prestige AT 2WD 949 900

Đơn vị: triệu đồng

Phiên bản số sàn có giá 760 triệu đồng có một số trang bị khá hiện đại chứ không cắt giảm quá nhiều để có giá rẻ, ví dụ như đèn chiếu sáng bi-LED, lưới tản nhiệt mạ chrome, tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu mạ chrome, bên trong có ghế bọc da, màn hình giải trí 7 inch, âm thanh 6 loa đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản nhất.

Isuzu mu-X B7 tiêu chuẩn

Bản tầm trung có hệ thống giải trí cao cấp hơn với màn hình trung tâm 8 inch kèm màn hình trần xe 10,2 inch. Điều hoà chỉnh tự động. Bản cao cấp nhất có thêm ghế chỉnh điện.

Về trang bị an toàn, bản Prestige cũng hơn hẳn các bản còn lại khi có đủ hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, camera lùi và 6 túi khí. Bản tiêu chuẩn chỉ có hỗ trợ phanh kèm 2 túi khí.

Isuzu mu-X Prestige cao cấp nhất

Cả 3 phiên bản sử dụng chung động cơ diesel 1,9 lít, công suất gần 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Trước đây, mẫu SUV này có bản dẫn động 2 cầu 4WD nhưng sau đó đã bị loại bỏ, chỉ có các bản dẫn động cầu sau 2WD. Việc chỉ có động cơ 1,9 lít khiến mu-X bị so sánh là thiếu hấp dẫn hơn các đối thủ khi các mẫu xe cùng phân khúc có nhiều lựa chọn động cơ, trong đó có động cơ lớn.

SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam Isuzu mu-X giảm giá còn 760 triệu đồng - Lựa chọn cho dân dịch vụ thay Fortuner - Ảnh 4.

Thế hệ mới của mu-X sắp ra mắt sẽ khắc phục điều đó. Theo thông tin từ đại lý, mẫu xe này sẽ có cả động cơ 3 lít trên phiên bản cao cấp nhất. Ngoài ra, mu-X mới còn rất nhiều thay đổi khác từ ngoài vào trong, hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn hẳn đời cũ. Tất nhiên, giá xe được dự kiến cao hơn hẳn đời trước với mức giá khởi điểm không dưới 900 triệu đồng.

Isuzu mu-X tuy có giá thấp nhất phân khúc nhưng lại yếu thế hơn hẳn các đối thủ khi có doanh số luôn xếp ở "chiếu dưới". Dẫn đầu phân khúc vẫn là Toyota Fortuner, sau đó đến Ford Everest.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/suv-7-cho-re-nhat-viet-nam-isuzu-mu-x-giam-gia-con-760-trieu-dong-lua-chon-cho-dan.. Nguồn: https://toquoc.vn/suv-7-cho-re-nhat-viet-nam-isuzu-mu-x-giam-gia-con-760-trieu-dong-lua-chon-cho-dan-dich-vu-thay-fortuner-62022766110746.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam , Isuzu mu-X