'Super' Lingard lập siêu phẩm, West Ham lần đầu vào top 4
Thứ ba, 06/04/2021 09:11

Bàn thắng được báo chí Anh mô tả là "siêu phẩm" của cựu cầu thủ Man United Jesse Lingard mở màn cho chiến thắng tưng bừng của West Ham, giúp họ vượt mặt các hàng xóm London để chen chân vào top 4.

Trận đấu muộn của vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Wolverhampton và West Ham bùng lên từ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Michael Oliver.

Mới phút thứ 3, Michail Antonio tung cú sút xa sấm sét, bóng tìm đúng cột dọc khiến khung thành của đội chủ nhà Wolves rung chuyển.

Super Lingard lập siêu phẩm,  West Ham lần đầu vào top 4 - Ảnh 1.

Michail Antonio đe dọa cầu môn Wolves

Chẳng phải đợi lâu để West Ham cụ thể hóa sức mạnh cùng sự lấn lướt của mình trước đội chủ sân Molineux. Phút thứ 6, nhận bóng từ Vladimir Coufal trên phần sân nhà, Jesse Lingard đi bóng qua 2 cầu thủ Wolves, xộc thẳng vào vòng cấm địa của Wolves trước khi tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ môn Rui Patricio.

Super Lingard lập siêu phẩm,  West Ham lần đầu vào top 4 - Ảnh 2.

Jesse Lingard ghi bàn thắng đẹp mắt, mở tỉ số trận đấu

Phút 14, Lingard nỗ lực đi bóng xuống sát biên ngang và trả ngược cho Athur Masuaku. Bóng lập tức được đẩy vào trung lộ và Pablo Fornals không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.

Càng thi đấu càng hay với nguồn cảm hứng mang tên Lingard, West Ham có bàn thắng thứ ba ở phút 38. "Người ngoài đường biên" Lingard đi bóng qua một loạt cầu thủ Wolves và tung đường chuyền chọc khe cho Jarrod Bowen vừa vào sân vài chục giây, để chân sút này băng xuống dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Patricio.

Super Lingard lập siêu phẩm,  West Ham lần đầu vào top 4 - Ảnh 3.

Jarrod Bowen chia vui cùng Lingard

Wolves choáng váng với ba bàn thua chóng vánh, buộc phải xốc lại đội hình tìm cách phản công. Một lần Pedro Neto sút bóng chệch cột phút 41 và ba phút sau, Adama Traore tạt bóng chuẩn xác để Leander Dendoncker đánh đầu rút ngắn tỉ số còn 1-3. Tuy vậy, nỗ lực của đội chủ nhà chỉ có thể giúp họ thu ngắn cách biệt còn 2-3 ở phút 68, lần này Neto là người kiến tạo để cầu thủ vào thay người Fabio Silva băng xuống đánh bại thủ thành Lukasz Fabianski.

Super Lingard lập siêu phẩm,  West Ham lần đầu vào top 4 - Ảnh 4.

Leander Dendoncker rút ngắn tỉ số còn 1-3 cho Wolves

Không thể xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của West Ham thêm lần nào nữa, Wolves chấp nhận thất bại 2-3 trên sân nhà.

Đoàn quân của HLV David Moyes trong khi đó lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa với 52 điểm, kém đội xếp thứ ba Leicester 4 điểm nhưng đã hơn hai đối thủ cùng thành phố là Chelsea và Tottenham lần lượt 1 và 2 điểm, chính thức mơ mộng cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới.

Super Lingard lập siêu phẩm,  West Ham lần đầu vào top 4 - Ảnh 5.

West Ham thăng hoa ở top 4

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/super-lingard-lap-sieu-pham-west-ham-lan-dau-vao-top-4-20210406075710681.. Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/super-lingard-lap-sieu-pham-west-ham-lan-dau-vao-top-4-20210406075710681.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Jesse Lingard , West Ham , Ngoại hạng anh