Sự thật ngỡ ngàng sau clip chú rể 15 tuổi trong đám hỏi ở Hà Tĩnh
Chủ nhật, 24/01/2021 11:30

Những ngày qua cộng đồng mạng đang xôn xao trước hình ảnh chú rể có vóc dáng nhỏ bé, chỉ đứng đến vai cô dâu. Thậm chí có thông tin cho rằng “chú rể mới 15 tuổi".

Cụ thể mới đây trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đám hỏi của một cặp đôi tại Hà Tĩnh . Đáng chú ý nam chính trong clip có ngoại hình khá "nhỏ con", chỉ đứng ngang vai cô dâu. Chính vì thế nhiều người cho rằng chú rể này chỉ mới ... 15 tuổi.

Sự thật ngỡ ngàng sau clip chú rể 15 tuổi trong đám hỏi ở Hà Tĩnh - Ảnh 1.

Chú rể 27 bị nhầm thành chàng trai 15 tuổi vì vóc dáng nhỏ bé.

Bên cạnh đó, không ít tài khoản TikTok đã lấy lại đoạn video đăng kèm các hashtag như "chồng trẻ", "chú rể chưa đủ tuổi kết hôn", "chú rể chưa học xong cấp 3",.... khiến dân mạng càng thêm "bán tín bán nghi".

Tuy nhiên, sau đó ít lâu sự thật về "chú rể 15 tuổi" đã được làm sáng tỏ. Chú rể tên thật là Tăng Văn Giáp, năm nay đã 27 tuổi chứ không phải như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội . Do vóc dáng thấp bé, cộng thêm góc quay nên trông nam thanh niên trông như cậu bé 15 tuổi. 18/1 vừa rồi chính là ngày anh tổ chức đám hỏi với bạn gái Nguyễn Thị Thắm tại quê nhà ở Hà Tĩnh.

Sự thật ngỡ ngàng sau clip chú rể 15 tuổi trong đám hỏi ở Hà Tĩnh - Ảnh 2.

Cặp đôi Giáp -Thắm ngoài đời rất xứng đôi vừa lứa.

Trước việc hình ảnh của mình bị đưa lên mạng sai sự thật cả cô dâu chú rể đều tỏ ra khá bức xúc. Nhất là khi hình của chú rể bị đem ra mỉa mai, đùa giỡn.

Cặp đôi mệt mỏi khi hàng ngày phải nhận nhiều tin nhắn, bình luận hỏi về vấn đề tuổi tác, ngoại hình. Những thông tin sai lệch này ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai. Cô dâu cũng bày tỏ mong muốn các trang mạng đăng thông tin sai sự thật sẽ chủ động chỉnh sửa và đính chính.

Đặng Dũng, một người bạn của cả hai, cùng quê Hà Tĩnh tiết lộ trên Zing, hiện đôi vợ chồng trẻ đang khá mệt mỏi bởi hàng loạt thông tin bịa đặt. "Trông Giáp ở ngoài hơi nhỏ một chút, nhưng tôi nghĩ đó là việc riêng của bạn ấy, ai không quen biết không cần bình luận chế giễu. Những người bạn quen biết Giáp đang rất vui khi cậu ấy tìm thấy nửa kia yêu thương mình, không màng đến hình thức, có thể sánh đôi với cậu ấy từ nay về sau", Dũng nói.

Người này còn khẳng định ngoài đời cô dâu chú rể rất xứng đôi, hòa hợp tính cách, có nhiều sở thích chung và đều trẻ trung hơn tuổi.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/su-that-ngo-ngang-sau-clip-chu-re-15-tuoi-trong-dam-hoi-o-ha-tinh-a503760.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/su-that-ngo-ngang-sau-clip-chu-re-15-tuoi-trong-dam-hoi-o-ha-tinh-a503760.html?fbclid=IwAR0TnJSbS90rcXBG_eapdn22zWphWxQLfFsTrTLu6NnglaYiglR-PYwArtE

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chú rể 15 tuổi , Hà Tĩnh , giới trẻ