Sự hòa quyện đến tuyệt vời của vang trắng và ẩm thực, khí trời, con người mùa hè
Thứ sáu, 01/07/2022 09:03

Mùa hè đang vẫy gọi những ai yêu thích tiệc tùng và những cuộc vui. Đừng bỏ lỡ những cách chọn rượu vang mùa hè để tăng thêm phần dư vị tươi mới cho mùa hè này.

Khí hậu Miền Bắc phân thành 04 mùa khá rõ ràng với Xuân – Hạ - Thu – Đông, trong đó mùa hạ thường kéo dài từ khoảng tháng 5 đến tháng 7. Tiến vào Nam khí hậu thay đổi chỉ với hai mùa mưa và mùa khô thì hầu như chẳng ai nói đến mùa hạ cả mà chỉ dùng một từ thân quen đó là mùa hè (Không khó để hiểu điều này vì người miền Nam thường dùng những ngôn từ riêng như “Trà” thay cho “Chè” hay “Mẹ” thay cho “Má”…). Mùa hè được hiểu là mùa của nắng nóng oi bức kết hợp với những cơn mưa rào, mùa của học sinh được nghỉ học vui chơi bên gia đình, mùa của những vường trái cây nặng trĩu. Đây chính là mùa của du lịch và tiệc thân mật tại gia và tiệc ngoài trời. Sự lựa chọn phổ biến hơn cả là những chuyến du lịch biển Nha Trang, Phan  Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc.. hay cũng có thể là trải nghiệm khí hậu mát mẻ của Đà Lạt, Bà Nà, Sapa…

ruou-vang-nhap-khau-17-1-xahoi.com.vn-w1024-h551.jpg 

Dù bạn đắm mình trong bất kỳ trải nghiệm nào thì The WINE Shop vẫn tin sẽ có niềm vui trọn vẹn hơn cho những bữa tiệc có sự kết hợp hoàn hảo giữa món ăn và rượu vang. Một điều mà các tín đồ rượu vang trên toàn cầu luôn để tâm đến. Không phải hoàn hảo ở giá rượu đắt hay rẻ mà là sự hoà quyện đến bất ngờ của hương vị rượu, thức ăn, khí trời và những người tri kỷ.

Điều giúp vang trắng trở lên tuyệt vời với khí trời, con người và món ăn mùa hè bởi những lý do cơ bản dưới đây.

1.  Các món hải sản được ưa chuộng hơn cả vào mùa hè

Dù bạn du lịch biển hay tại gia, các món thuỷ hải sản vẫn trở thành lựa chọn hàng đầu của mỗi bữa ăn. Vị chua thanh của các loại acid trong vang trắng đủ làm món ăn hải sản chế biến theo bất kỳ phương pháp nào cũng trở lên ngon hơn từ nướng, hấp, lẩu… acid tẩy vị tanh vốn có, kích thích tiêu hoá và giảm đầy bụng hoặc cảm giác ngán ăn khi ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

ruou-vang-nhap-khau-17-1-xahoi.com.vn-w1024-h551.jpg 

Vang trắng TAYLOR Sauvignon Blanc kết hợp cùng với hải sản

2. Vang trắng không chỉ hợp với hải sản

Những món ăn khác rất hợp để đi cùng vang trắng là các món salad và món ăn cay, thịt heo, thịt gà…

+ Khai vị với các món gỏi với ẩm thực Á và Việt, salad trong ẩm thực Âu Mỹ thì không loại đồ uống nào phù hợp hơn vang trắng. Các loại gỏi hoặc salad có nền chua thanh do chanh, giấm, mayonnaise hoặc dầu giấm mà nguyên tắc phối hợp là món ăn có vị chua sẽ kết hợp với vang có vị chua để tôn vinh hương vị cả hai, tránh trường hợp rượu vang sẽ khử hết mùi món ăn và ngược lại.

ruou-vang-nhap-khau-17-1-xahoi.com.vn-w1024-h551.jpg 

Vang trắng MARQUIS DE BERN Bordeaux kết hợp đa dạng với nhiều món ăn

3. Không thể thiếu các loại trái cây trong bữa ăn ngày hè

Mùa hè là mùa trái cây nhiệt đới phát triển và thu hoạch, bạn không khó để có được một đĩa trái cây tráng miệng bất kể ở thành thị hay nông thôn, vùng biển hay vùng núi. Hầu hết các loại trái cây ngon đều có vị chua nhẹ (acid) và ngọt nên một chai vang trắng ngọt và chua thanh là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

ruou-vang-nhap-khau-17-1-xahoi.com.vn-w1024-h551.jpg 

Và rất nhiều điều thú vị chờ đón bạn phía trước… The WINE Shop sẵn sàng tư vấn bất kỳ loại vang nào phù hợp với khẩu vị cá nhân của bạn. Cùng nâng ly và thưởng thức có trách nhiệm!

THE WINE SHOP – Nhập khẩu và phân phối Rượu vang chính hãng toàn quốc

Hotline: 028 36227777 - 0902 96 44 99 - 0926 238 239.

Sales Manager: 0906 605 379

Giao hàng nhanh chóng toàn quốc – Free ship khu vực nội thành TP HCM.

Địa chỉ: Số 44 – 44A Đường Số 1, Khu Phố 2, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Email: admin1@vietnamasia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangRuouTheWineShop.

Website: https://ruouvangnhap.com.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: The WINE Shop , rượu vang nhập khẩu , rượu vang chính hãng