Sống trong đời, hãy cứ ung dung như kẻ chơi cờ, thắng hay thua cũng xóa đi rồi chơi ván mới
Thứ hai, 13/06/2022 11:47

Đời người hãy tự học cách mỉm cười bỏ qua, vượt lên thường tình mà đối đãi, hiểu được chữ nhẫn, hiểu được tha thứ sẽ khiến chính mình khoan dung mà trưởng thành.

Trong cuộc sống này, bất kể là bạn từng thất vọng thế nào khi ước mơ của mình tan vỡ thì bạn cũng đừng tuyệt vọng

Đã tự hứa bỏ cái này, kiêng cái kia thì nhất định phải ngủ sớm dậy sớm, đã nói yêu quý bản thân mình, phải để bản thân vui vẻ nhưng kết quả ra sao? Liệu bạn đã làm được mấy điều?

Ai cũng muốn trưởng thành, dần hiểu rõ hơn về thế giới phù hoa này. Khi nhìn thấu những điều mà trước đây bản thân mù quáng thì bây giờ chẳng còn tin tưởng nữa. Nhưng những điều tốt đẹp của thế giới này bao giờ cũng nhiều hơn thứ hắc ám, còn có rất nhiều điều đáng để bạn tin tưởng như xưa.

Đời này điều khiến chúng ta hạnh phúc nhất chính là ngắm nhìn bạn bè, người thân, gia đình...ai nấy cũng đều hạnh phúc

Đừng sống quá mệt mỏi, đừng bận rộn tối tăm mặt mũi. Muốn ăn thì đừng sợ đắt, muốn mặc thì đừng nói lãng phí. Lúc tâm trạng không vui vẻ thì tìm bạn bè tụ hội, khi buồn ngủ thì ngả đầu ngủ ngay. Tâm thái bình hòa mãi mãi là đẹp nhất, thiên tính lạc quan mới là đúng đắn.

Nếu nói lầm lỗi là cái giá phải trả để trưởng thành, thế thì sửa sai chính là quá trình thành thục. Mặc dù vậy, người ta vẫn có thể mãi mãi mất đi cơ hội sửa sai. Sai lầm không sửa được chính là thứ dằn vặt người ta nhất, giống như một cái kim mãi mãi cắm vào tim, cứ nghĩ tới liền đau.

Đời người hãy tự học cách mỉm cười bỏ qua, vượt lên thường tình mà đối đãi, hiểu được chữ nhẫn, hiểu được tha thứ sẽ khiến chính mình khoan dung mà lớn lên. Bất kể hôm nay bạn phải đối mặt với điều gì, đã đến bước này rồi thì hãy cứ kiên trì tiếp tục. Bạn phải kiên cường hơn chính mình trong tưởng tượng.

23105

Bạn đã bao giờ như thế này chưa: Trong lòng rất muốn trò chuyện với người nào đó, nhưng lại muốn người ta tìm đến mình trước, cứ ngây ra trông ngóng người ta hết lần này đến lần khác.

Kỳ thực tình yêu như một chiếc xe buýt, xe buýt không muốn đi thì nhiều lần dừng trước mặt, xe muốn đi thì đợi mãi chẳng thấy

Có những nỗi đau, rất đau. Nhưng chúng ta cần thuận theo tự nhiên, nếu số mệnh định sẵn đã thế rồi thì dù có cố đến bao nhiêu cũng vô ích.

Trong cuộc sống hiện thực, rất nhiều người đều có thể trở thành tấm gương cho chúng ta. Có người tồn tại là để bạn có thể học tập trở nên giống người ta. Lại có người tồn tại là để nhắc nhở bạn rằng: Cứ làm ngược lại hết thảy ngôn hạnh của họ là tốt rồi.

Đời người thú vị là ở việc vui vẻ, niềm thanh thản. Đời sống chẳng cần phức tạp, đơn giản là đã đủ rồi. Đời người không cần phồn hoa, chỉ cần thanh đạm. Nào ai biết ánh tà dương kia lưu luyến vì ai, thế nên trân quý duyên phận, hiểu được tùy theo cơ ngộ mà yên định theo.

an-nhien-tu-tai-doi-thong-dong-2-0901

Khi nào chính bạn buông xuống được thì những phiền não cũng biến mất theo. Đã buông xuống rồi thì chẳng cần phải hối hận. Đã mất đi rồi thì chẳng cần phải nhớ nhung. Bạn dùng tâm từ bi và thái độ ôn hòa nói ra hết những bất bình và ấm ức thì người ta sẽ dễ dàng tiếp nhận.

Người phụ nữ lúc nào oán trách người đàn ông dành cho mình thời gian quá ít, chỉ vì phụ nữ trao cho người đó quá nhiều. Thế nên đừng nghĩ họ coi nhẹ bạn, chẳng qua là bạn quá kỳ vọng ở họ. Bất kể là sự nghiệp hay tình cảm, người ta đều có nghĩa vụ đối với nhau. Mỗi lần gặp nhau nên là một lần thu hoạch, cảm thấy vui mừng vì sự tồn tại của đối phương, chứ không phải cả ngày tranh giành đấu đá.

Đời người như chiếc cân, phải có sự cân bằng

Có nỗi lòng tâm sự, chẳng qua là không được như ý, đừng cố chấp để rồi bản thân thêm đau khổ.

Đời người giống như bàn cờ, đối thủ chính là hoàn cảnh mà chúng ta đang ở. Có người có thể tính trước được mười mấy nước, thậm chí mấy chục nước đi, đã bày binh bố trận sẵn sàng cả rồi. Có người chỉ có thể thấy được vài nước, thậm chí đi nước nào tính nước đó.

Saigonthethao.thethaovanhoa.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/song-trong-doi-hay-cu-ung-dung-nhu-ke-choi-co-th.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/song-trong-doi-hay-cu-ung-dung-nhu-ke-choi-co-thang-hay-thua-cung-xoa-di-roi-choi-van-moi.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cuộc sống , bài học , hạnh phúc