Sợ vợ như Trường Giang, được Nhã Phương sắm đồ đi show dù xấu cũng phải mặc
Thứ sáu, 14/05/2021 18:12

Trường Giang khi được Nhã Phương sắm bộ vest hồng, giày nhiều chi tiết để đi show cũng phải mặc ngay tức thì.

Cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ghen tị vì lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Mới đây, Trường Giang xuất hiện với bộ vest màu hồng, mang giày với nhiều chi tiết đinh lại còn xịt nước hoa thơm phức.

Nam danh hài sau đó bị dàn khách mời, đặc biệt là Lê Dương Bảo Lâm "cà khịa": "Anh xịt dầu thơm hả, đàn ông mà xài dầu thơm thơm phức. Dạo này dầu thơm đồ, bóng bẩy, đôi giày quá trời hột rồi, bộ đồ màu hường nữa".

truonggiang 1

Ngay lập tức, Trường Giang tiết lộ trang phục của anh do chính Nhã Phương chọn. "Vợ mua phải xài, không xài chửi á". Trường Giang cũng không việc gì phải giấu diếm, trang phục, phụ kiện dù bị chê xấu nhưng do vợ mua thì nhất định phải mặc. Có thể thấy anh được Nhã Phương chăm sóc chu đáo, đến cả quần áo cũng do chính tay cô lựa chọn.

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Vượt qua mọi sóng gió, cả hai đã về bên nhau và đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai việc này.

truonggiang 2

Vốn là một trong những cặp đôi hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư nên từ hồi sinh em bé đến giờ, Nhã Phương và Trường Giang chưa một lần tiết lộ hình ảnh của em bé. Anh cũng tâm sự bản thân sau khi có con cũng có những thay đổi lớn trong cuộc sống.

“Ai cũng vậy, có con rồi suy nghĩ khác, tôi muốn chỉn chu hơn, tôi muốn mọi thứ hoàn toàn khác. Sau này con tôi nhìn thấy, tôi sẽ nói: “Nè con, từ khi có con ba đã thay đổi, thấy ba ghê không?”. Tôi nghĩ những việc đó nên cố gắng làm tốt mọi thứ”. “Khi có con, tôi nghĩ mọi khó khăn tôi sẽ gánh chịu hết, chỉ cần con hạnh phúc và an toàn. Tôi chỉ sợ không làm được điều tôi đã hứa. Đi đứng, ăn nói cũng khác vì sợ con thấy, mẹ nó thấy rồi nhưng con chưa thấy. Cũng rất buồn nếu những gì tôi làm con không thấy được”, Trường Giang chia sẻ thêm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/so-vo-nhu-truong-giang-duoc-nha-phuong-sam-do-di-show-du-xau-cung-phai-m.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/so-vo-nhu-truong-giang-duoc-nha-phuong-sam-do-di-show-du-xau-cung-phai-mac-search/?id=288173

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Trường Giang , Nhã Phương , Sao việt