Sinh ra trong những tháng Âm lịch này, sau tuổi trung niên, tiền tài, danh vọng tìm đến tận cửa
Thứ hai, 04/11/2019 10:10

Tháng sinh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tài vận, phúc phần của các con giáp trong cuộc đời.

Tháng Giêng

Tháng Giêng là tháng đầu tiên trong năm và mang mệnh Mộc theo ngũ hành. Tháng Giêng là tháng khởi đầu của một năm. Những người sinh vào tháng Giêng thường là những người nghiêm túc và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Trong cuộc đời, dù có gặp bao nhiêu thất bại và khó khăn, họ vẫn không bao giờ chịu khuất phục.

Vì vậy, người sinh ra vào tháng Giêng âm lịch thường dù có làm việc trong ngành nào, họ đều có thể phát huy hết khả năng của mình. Sau tuổi trung niên, họ đã có trong tay sự nghiệp thành công rực rỡ và khối tài sản khổng lồ được nhiều làm nhiều người ngưỡng mộ.

sinh ra trong nhung thang am lich nay, sau tuoi trung nien, tien tai, danh vong tim den tan cua hinh anh 1

Hình minh họa

Tháng Tư

Tháng Tư âm lịch là tháng Tỵ, theo ngũ hành là mệnh Hỏa. Chính vì vậy, người sinh ra vào tháng Tư là những người năng động, lạc quan và tràn đầy năng lượng. Đồng thời, họ còn là người giỏi phán đoán tình huống, khả năng quản lý tiền bạc và thời gian hiệu quả. Những người như vậy thường phù hợp với vị trí lãnh đạo do có khả năng quản lý tình hình chung, nhận được sự tin tưởng, tôn trọng của anh em, bạn bè đồng nghiệp.

Dù khởi nghiệp tay trắng nhưng đến tuổi trung niên, người sinh vào tháng Tư Âm lịch sẽ đạt đến đỉnh cao danh vọng. Họ nắm trong tay cả tiền tài, địa vị xã hội và danh tiếng.

Tháng Năm

Tháng Năm Âm lịch là tháng Ngọ, theo ngũ hành là mệnh Hỏa. Vì vậy, người sinh vào tháng Năm Âm lịch thường là những người tốt bụng, số có tình, có nghĩa và không toan tính vụ lợi, thiệt hơn. Cũng chính vì sống tốt, tâm hướng thiện nên những người sinh vào tháng Năm âm lịch thường gặp được nhiều điều lành, được người tốt giúp đỡ.

Sau tuổi 40, họ sẽ có thể bước lên đỉnh cao danh vọng, kiếm được bộn tiền. Công việc, sự nghiệp thành công, những người sinh tháng Năm âm lịch còn có được gia đình hạnh phúc, ấm êm, con cái thành đạt, hiếu thảo.

Tháng Chín

Những người sinh vào tháng Chín Âm lịch luôn sống trong hỗn loạn và phải chịu đựng rất nhiều. Nhưng đồng thời, nó cũng có rất nhiều cơ hội để đổi đời. Nếu nắm bắt được những cơ hội này, họ có thể sẽ rất giàu có. Do đó, miễn là người sinh vào tháng 9 Âm lịch có thể vượt qua sự tra tấn và thử thách của số phận, tận dụng cơ hội xuất hiện xung quanh mình, anh ta có thể lật lại và thành đạt ở tuổi trung niên.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tháng sinh âm lịch , nhân tướng học , tử vi học