Sim phong thủy kích đường tình duyên chính xác nhất
Thứ ba, 09/08/2022 11:13

Chắc chắn rằng ai cũng mong muốn có được gia đình hạnh phúc, một mái ấm nhỏ để trở về sau một ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mãi không tìm được một nửa hoàn thiện của mình.

Thay đổi sim phong thủy để tìm kiếm cho mình sự thuận lợi trong đường tình duyên này, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sim phong thuỷ là gì?

Sim điện thoại là vật dụng đi liền với người sử dụng, là phương thức giúp kết nối mọi người lại với nhau và nó đóng một vai trò rất quan trọng với người sử dụng. Mỗi chiếc sim là tập hợp của những con số từ 0 đến 9.

Nếu số đứng tách riêng nhau thì không mang lại nhiều ý nghĩa song khi đứng liền nhau nó có thể thu hút nhiều vận tác động đến cuộc đời của bạn.

Vậy câu hỏi đặt ra là sim phong thủy có tác dụng thật sự và ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người hay không? Câu trả lời là có, nếu bạn biết vận dụng các quy tắc để có được một mẫu sim đẹp, phù hợp chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng rất nhiều yếu tố may mắn, công việc thuận lợi, đường tình duyên tốt đẹp.

Và ngược lại chọn sim không tốt sẽ dễ dẫn đến những khó khăn trong cuộc sống, công việc là tính duyên.

Sim phong thuỷ kích đường tình duyên là gì?

Với các mẫu sim phong thủy kích đường tình duyên sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều vận khí tốt, mang đến may mắn trong chuyện tình cảm. Không khí gia đình sẽ luôn trở nên ấm áp, hàn gắn, chia sẻ, giúp gia đình luôn vui vẻ, hôn nhân thuận lợi cho người sở hữu.

Chọn đúng sim, gặp đúng người tình duyên hạnh phúc

Mang đến những lợi ích tích cực trên đường tình duyên, sim phong thủy nhận được sự quan tâm đến từ nhiều người. Và để lựa chọn được sim phong thủy kích đường tình duyên chuẩn xác nhất, cùng tham khảo bài viết sau đây.

Cách lựa chọn sim phong thuỷ kích thích tình duyên

Để lựa chọn những mẫu sim phong thủy kích thích đường tình duyên cần dựa trên một số quy tắc sau.

Xét trên thuyết ngũ hành

Lựa chọn sim kích đường tình duyên dựa rất nhiều theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc. Một mẫu sim điện thoại đẹp, hợp tuổi và mang đến sự hòa hợp cho bản thân dựa trên thuyết ngũ hành kinh dịch.

Yếu tố ngũ hành rất quan trọng trong việc lựa chọn những dãy số trong sim điện thoại. Mỗi con số tượng trưng cho các hành khác nhau, cụ thể mệnh Thủy số 0, 9; mệnh Kim số 7, 8; mệnh Hỏa số 3, 4; mệnh Mộc số 1, 2; mệnh Hỏa số 3, 4.

Các con số trên điện thoại cũng tuân theo thuyết tương sinh tương khắc trong ngũ hành tạo nên thế đứng tương sinh, tương khắc cho bản mệnh. Ngũ hành tương sinh sẽ phù trợ trên đường tình duyên cho người sử dụng và ngược lại nếu tương khắc sẽ dẫn đến sự bất lợi, chia ly.

Xét trên thuyết âm dương tương hỗ

Âm dương sẽ tạo nên sự thuận lợi và cân bằng cho chủ sở hữu sim điện thoại. Cách tính âm dương tương khắc sẽ dựa vào tính chẵn lẻ trong dãy số trên sim.

Chọn sim phong thủy giúp đường tình duyên trở nên suôn sẻ

Cụ thể khi lựa chọn các mẫu sim điện thoại bạn cần cân bằng được tính chẵn và lẻ của dãy số. Nếu đẹp nhất bạn nên lựa chọn các số điện thoại có tỉ lệ âm dương bằng nhau. Nếu có sự chênh lệch khoảng 60% sẽ dẫn đến sự mất cân bằng trong âm dương tạo nên sự khó khăn cho chủ sở hữu sim điện thoại.

Thế đứng âm dương tương hỗ phù trợ rất nhiều đến đường tình duyên của gia chủ. Vì thế nên cân nhắc thật kỹ vấn đề này để tạo sự thuận lợi cho công việc và đường tình duyên của bạn.

Đơn vị phân phối sim phong thuỷ uy tín nhất

Sim kinh dịch hiện đang là website kinh dịch và các phần mềm gieo quẻ được sử dụng phổ biến hiện nay trong giới dịch học. Với những phân tích chuyên sâu, tư vấn sẽ ràng sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết trong vấn đề lựa chọn các mẫu sim sao cho phù hợp nhất với chủ sở hữu.

Với người sáng lập website chuyên gia Huyền Đàn người có rất nhiều kinh nghiệm trong phong thủy và kinh dịch sẽ đưa đến cho khách hàng những phân tích xác đáng nhất giúp mối quan hệ tình duyên trở nên khởi sắc và tốt đẹp.

Có rất nhiều câu chuyện tình yêu đẹp được viết lên chỉ đơn giản từ cách thay sim, đổi số. Mọi việc lớn nhỏ đều cần được xem xét kỹ lưỡng trên nhiều khía cạnh và đặc biệt là chuyện liên quan đến đường tình duyên.

Để được tư vấn và làm chủ cuộc sống của mình, liên hệ tư vấn ngay tên website sim kinh dịch, đội ngũ nhân viên sẽ trả lời bạn một cách nhanh chóng.

Trung Tâm ứng dụng phong thủy & dịch lý học Chân Quang

Địa chỉ văn phòng: 58 Nguyễn Trung Trực, Dĩ An, Bình Dương.

Địa chỉ giao dịch 1: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.

Website: simkinhdich.com

Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sim phong thủy , Sim kinh dịch