SC Heerenveen lên tiếng khi Văn Hậu phải về Việt Nam
Thứ sáu, 10/07/2020 22:16

Chiều 10/7, CLB Hà Nội thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam. Phía Heerenveen chia sẻ muốn giữ chân Văn Hậu, nhưng phải ưu tiên cho kế hoạch của CLB.

"Chúng tôi tìm cách để giải quyết câu chuyện tiền lương của Văn Hậu, nhưng không thể. Thật đáng tiếc vì Văn Hậu xứng đáng có thêm cơ hội, nhưng Heerenveen phải ưu tiên những vấn đề khác cho CLB. Chúng tôi cảm ơn Văn Hậu vì nỗ lực của cậu ấy tại Heerenveen. Chúc Văn Hậu có những điều tốt đẹp nhất trong tương lai", Giám đốc Kỹ thuật Gerry Hamstra lên tiếng.

“Văn Hậu chỉ ra sân một lần ở mùa giải trước, nhưng chúng tôi thấy tiềm năng của cậu ấy. Sau vài tháng thích nghi, Văn Hậu gây ấn tượng trong vài tháng cuối cùng của mùa giải. Cậu ấy có thể sẵn sàng ra sân ở vị trí hậu vệ trái, hoặc trung vệ cho mùa giải tới”, ông Hamstra tiếc nuối cho Văn Hậu.

SC Heerenveen lên tiếng khi Văn Hậu phải về Việt Nam

Văn Hậu khép lại hành trình ở SC Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Fanpage SC Heerenveen thông báo Văn Hậu sẽ trở về CLB Hà Nội sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn. Trước đó, phía CLB Hà Nội đăng thông tin, và khẳng định đã làm hết sức nhưng không thể tạo điều kiện để Văn Hậu ở lại. Tuyển thủ Việt Nam sẽ về Việt Nam thi đấu tại V.League 2020.

Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang, cho biết: "Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này".

CLB Hà Nội chủ trương tiếp tục tạo điều kiện cho Văn Hậu khoác áo Heerenveen thêm một năm để tích lũy kinh nghiệm. Thời gian qua, đôi bên đã chủ động kết nối để thực hiện những cuộc đàm phán. Tuy nhiên, kế hoạch phát triển Văn Hậu của đại diện Hà Lan đưa ra là chưa thuyết phục.

Trong một năm khoác áo Heerenveen, Văn Hậu chỉ ra sân 4 phút ở đội hình một. Tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại cúp quốc gia Hà Lan, để lại dấu ấn với chiếc thẻ vàng. Phần còn lại, Văn Hậu tập luyện và ra sân thường xuyên ở đội trẻ Heerenveen.

CLB Hà Nội đang tìm chuyến bay để đưa Văn Hậu trở về Việt Nam trong vài ngày tới. Hậu phải cách ly 14 ngày, trước khi trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội và thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2020.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/sc-heerenveen-len-tieng-khi-van-hau-phai-ve-viet-nam-post1105372.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/sc-heerenveen-len-tieng-khi-van-hau-phai-ve-viet-nam-post1105372.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: SC Heerenveen , Đoàn Văn Hậu , CLB Hà Nội