Sau vài tháng chia tay đại gia lớn tuổi, Ngọc Trinh đã có tình mới?
Thứ ba, 25/02/2020 09:52

Theo phán đoán của nhiều người, bạn trai mới lần này của Ngọc Trinh là một người trẻ tuổi.

Cuối 2019, Ngọc Trinh chính thức tuyên bố chia tay bạn trai đại gia sau khoảng 2 năm hẹn hò. Khác với những cuộc tình trước đó, cô gần như không mất thời gian để buồn bã, đau khổ.

Theo chia sẻ của "nữ hoàng nội y", sau khi chia tay, bạn trai của cô vẫn tha thiết mong muốn được quay lại. Thậm chí, anh còn gửi tin nhắn khá mùi mẫn cho Ngọc Trinh: "Nếu cảm thấy không ổn hãy nói với anh. Anh vẫn ở đây, vẫn yêu và vẫn chờ em".

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ và tò mò khi đăng tải một tấm ảnh kèm dòng chú thích: "Cậu gấu".

Dù toàn bộ hình ảnh "cậu gấu" bị che kín và cũng không có bất cứ thông tin gì về danh tính người đàn ông bí ẩn này, nhưng qua cách Ngọc Trinh xưng hô cùng biểu cảm, hành động thể hiện tình yêu từ phía "nữ hoàng nội y" nhiều người đoán đây là một người đàn ông còn trẻ tuổi.

Sau vài tháng chia tay đại gia lớn tuổi, Ngọc Trinh đã có tình mới? - Ảnh 1.

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với tỷ phú lớn tuổi U80 sinh sống ở Mỹ. Tuy nhiên, chuyện tình ồn ào cũng nhanh chóng tan vỡ nhưng cũng chỉ ít lâu sau đó cô lại vui vẻ khi tìm được người đàn ông khác lớn hơn mình 20 tuổi.

Chuyện tình này cũng chỉ kéo dài được khoảng 2 năm và kết thúc vào cuối năm 2019. Ngọc Trinh cũng không ngại thừa nhận chỉ thích đàn ông thành đạt và lớn tuổi.

"Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi…" – Ngọc Trinh trải lòng.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/sau-vai-thang-chia-tay-dai-gia-lon-tuoi-ngoc-trinh-da-co-tinh-moi-820.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/sau-vai-thang-chia-tay-dai-gia-lon-tuoi-ngoc-trinh-da-co-tinh-moi-8202025275628604.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ngọc Trinh , Sao việt