Sau thời gian bị 'lên án' vì quá gầy gò, Nhã Phương cuối cùng đã chịu 'có da có thịt' hơn chút
Chủ nhật, 29/11/2020 16:36

Cứ bị soi gầy trơ xương với nhiều khuyết điểm cơ thể, Nhã Phương lần đầu khoe ảnh chứng minh đã tăng cân.

Liên tục một thời gian dài vừa qua, Nhã Phương bị chê quá gầy gò, xanh xao đến mức hễ cô cứ đăng tải hình ảnh nào là bị cư dân mạng xúm vào chê bai tới tấp. Những khuyết điểm trên thân hình của nữ diễn viên cứ lộ rõ mồn một như: đôi cánh tay khẳng khiu chỉ có da bọc xương, phần ngực cũng nhô xương, eo bé quá mức cho phép đến mất cân đối... Trông cô như thiếu sức sống chứ chẳng hề đẹp tí nào.

Và mới đây, dường như hiểu ra bản thân quá ám ảnh với việc giảm cân dẫn đến việc tụt cân quá mức sẽ không đẹp, Nhã Phương đã quyết tâm tăng cân để thân hình trông đầy đặn, khỏe khoắn hơn. Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương thông báo: "Mặt tròn như quả trứng gà rồi nha". Đi kèm là đoạn clip quay cận cảnh nhan sắc lẫn thân hình của cô nàng. Có thể thấy, bà xã Trường Giang không điêu. Khi diện áo dài kín cổng cao tường, thân hình cô trông đã đầy đặn hơn chút, khuôn mặt cũng bầu bĩnh hơn trước. Phần cánh tay cũng bớt xương xẩu, khẳng khiu hơn.

nha-phuong-tung-clip-khoe-can-canh-nhan-sac-nhung-sao-dien-thoai-lai-bien-dang-kho-hieu-the-nay-244-5406877

“Bà mẹ 1 con” nhìn trẻ ra trông thấy trong kiểu tóc mái thưa, diện áo dài cách tân.

“Bà mẹ 1 con” nhìn trẻ ra trông thấy trong kiểu tóc mái thưa, diện áo dài cách tân.

Trông Nhã Phương có sức sống hơn hẳn khi tăng cân.

Trông Nhã Phương có sức sống hơn hẳn khi tăng cân.

Hình ảnh mới của Nhã Phương lập tức nhận cơn mưa lời khen từ phía khán giả, đây mới là vóc dáng mọi người mong được thấy ở cô từ lâu. Nhiều người mong nữ diễn viên nên giữ vững cân nặng này, hoặc tăng thêm một chút nữa cũng vẫn được. Đã là mẹ một con mà Nhã Phương trở về được với thân hình không chút mỡ thừa như vậy, quả là khiến nhiều mẹ bỉm sữa ghen tỵ. Tuy nhiên, hy vọng từ giờ nữ diễn viên không cần phải quá áp lực về việc giảm cân nữa, cứ ăn uống khoa học và điều độ, kết hợp tập luyện thì chắc chắn cân nặng sẽ không tăng đâu mà.

Cách đây không lâu, Nhã Phương khoe ảnh vòng eo bé xíu và đã nhận về nhiều sự

Cách đây không lâu, Nhã Phương khoe ảnh vòng eo bé xíu và đã nhận về nhiều sự "lên án".

Xuất hiện tại một sự kiện, Nhã Phương bị dân tình soi bàn tay gầy gò nổi gân. Trường Giang từng cho biết Nhã Phương bị áp lực chuyện cân nặng sau sinh nên luôn ép cân. Anh thường xuyên phải nấu ăn bồi bổ cho bà xã.

Xuất hiện tại một sự kiện, Nhã Phương bị dân tình soi bàn tay gầy gò nổi gân. Trường Giang
từng cho biết Nhã Phương bị áp lực chuyện cân nặng sau sinh nên luôn ép cân.
Anh thường xuyên phải nấu ăn bồi bổ cho bà xã.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sau-thoi-gian-bi-len-an-vi-qua-gay-go-nha-phuong-cuoi-cung-da-chiu-co-da.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sau-thoi-gian-bi-len-an-vi-qua-gay-go-nha-phuong-cuoi-cung-da-chiu-co-da-co-thit-hon-chut-search/?id=271479

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nhã Phương , Sao việt