Sau những gì mà vợ đã hi sinh, đàn ông đừng bao giờ nói 2 từ ''ăn bám'' với cô ấy
Thứ hai, 28/06/2021 11:22

Đàn ông ơi, xin đừng bao giờ thốt ra những lời cay đắng với vợ của mình. Đừng bao giờ nói ra câu ''ăn bám'' với cô ấy. Bởi lời nói đó đau đớn vô cùng.

Phụ nữ đi làm kiếm tiền thì bị mang tiếng không biết chăm sóc tốt cho chồng con. Đến khi họ lui về hậu phương một lòng hi sinh vì chồng con thì lại bị mang tiếng ăn bám chồng.

Có khá nhiều người phụ nữ cho rằng lấy chồng rồi thì mình nên ở nhà một lòng lo cho gia đình. Thế nhưng thực tế thì nếu ở nhà thì phụ nữ cũng mất quyền lên tiếng trong cuộc hôn nhân của mình.

Mới đầu chồng có thể tôn vinh khi bạn lo toan chu toàn cho gia đình. Nhưng lâu dần anh ta chán ngán khi bạn chỉ biết ở nhà ngửa tay xin tiền anh ta. Dù ở nhà làm hàng trăm công việc không tên nhưng trong mắt đàn ông bạn cũng chỉ là kẻ ăn bám mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ra ngoài vui vẻ thì không sao, đến lúc áp lực công việc, đồng nghiệp, bạn bè thì họ về nhà đá thúng đụng mâm, đay nghiến cả vợ lẫn con. Phụ nữ chỉ vì không kiếm ra tiền nên cũng không thể nào nói được câu gì cả.

Nhiều đêm mệt mỏi chăm con, muốn nhờ chồng thì cũng sợ bị nói: "Cô cả ngày có mỗi việc chăm con còn nhờ tôi à? Tôi đi làm vất vả chưa đủ sao?''. Thế mới nói phụ nữ ở nhà khổ cực vô cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ơi, xin đừng bao giờ thốt ra những lời cay đắng với vợ của mình. Đừng bao giờ nói ra câu ''ăn bám'' với cô ấy. Bởi lời nói đó đau đớn vô cùng.

Đừng so sánh vợ mình với vợ người ta nữa. Hãy nhớ rằng vợ anh nếu anh không trân trọng thì sẽ có người khác thay anh làm việc đó.

Cô ấy từ bỏ đi công việc, ước mơ của mình vì anh và con chẳng lẽ cũng chưa đủ thỏa mãn anh hay sao. Phụ nữ họ đơn giản lắm, chỉ cần được chồng thấu hiểu, được chồng tôn vinh thì họ đã hạnh phúc lắm rồi. Cả thanh xuân cô ấy dành cho anh và đứa con...xin đừng phụ bạc với cô ấy.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sau-nhung-gi-ma-vo-da-hi-sinh-dan-ong-dung-bao-gio-noi-2-tu-an-bam-voi-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sau-nhung-gi-ma-vo-da-hi-sinh-dan-ong-dung-bao-gio-noi-2-tu-an-bam-voi-co-ay-search/?id=292889

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phụ nữ , đàn ông , vợ chồng , hạnh phúc