Sau nghi vấn lùm xùm rạn nứt hôn nhân, Phan Hiển tuyên bố một câu cực quan trọng với Khánh Thi
Thứ năm, 16/09/2021 17:13

Chia sẻ của Khánh Thi về đoạn đối thoại với chồng gây chú ý.

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện nhỏ của 2 vợ chồng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

Cô chia sẻ: "Đêm qua thủ thỉ, ông xã mình nói một câu hết sức sến súa: Anh sẽ chui vào tim em và đứng yên đó. Em là bà xã của anh nên đương nhiên em là số 1 và không ai thay thế. Sự lựa chọn của anh mãi là em. Mình tính định hỏi vậy ai là số 2 nhưng mà thôi mình im luôn tại thấy ông đang lim rim xem phim sến".

Sau nghi vấn lùm xùm rạn nứt hôn nhân, Phan Hiển tuyên bố với Khánh Thi: Em là số  1 và không ai thay thế  - Ảnh 1.

Chia sẻ của bà mẹ 2 con nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc cho cuộc hôn nhân của cả 2 thêm bền chặt và không phải đối diện với sóng gió. 

Trước đó, Khánh Thi và Phan Hiển vướng vào nghi vấn rạn nứt hôn nhân vì đoạn livestream bất thường của bà mẹ 2 con trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Khánh Thi còn đăng tải trên trang cá nhân những dòng trạng thái buồn bã khiến mọi người lo lắng.

Sau những lùm xùm nghi vấn, Khánh Thi và Phan Hiển đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cuộc hôn nhân của cả hai vẫn hoàn toàn bình thuờng.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-nghi-van-lum-xum-ran-nut-hon-nhan-phan-hien-tuyen-bo-mot-cau-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-nghi-van-lum-xum-ran-nut-hon-nhan-phan-hien-tuyen-bo-mot-cau-cuc-quan-trong-voi-khanh-thi-162211609163307863.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Khánh Thi , Phan Hiển , Sao việt