Sau khi gây tai nạn, tài xế tháo BKS bỏ lại xe và người bị thương dưới suối
Thứ hai, 04/11/2019 22:00

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển xe xuống gần suối rồi tháo BKS xe sau đó bỏ lại xe và người bị thương rồi bỏ đi.

Sau khi gây tai nạn, tài xế tháo BKS bỏ lại xe và người bị thương dưới suối

Nơi phát hiện chiếc xe và nạn nhân bị thương. Ảnh Báo GT

Ngày 4/11, lãnh đạo xã Dân Chủ, TP Hòa Bình, Hòa Bình cho biết, vào khoảng 18h20 ngày 3/11, Công an xã Dân Chủ nhận được thông tin, trên QL6 đoạn cây xăng Dốc Kẽm 2, thuộc địa phận xóm Mát, xã Dân Chủ, xảy ra một vụ TNGT giữa xe máy và ô tô.

Đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế không đưa người bị thương vào bệnh viện cấp cứu mà đi dọc lên đê Quỳnh Lâm rồi rẽ vào đường xóm Bái Yên, đoạn phía dưới chân cầu. Sau đó, tài xế tháo BKS xe rồi để cả xe của mình và người bị thương ở đấy rồi bỏ đi.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Dân Chủ, sau khi nhận được thông tin lực lượng chức năng đã kiểm tra và đưa người bị thương đi cấp cứu và báo cáo vụ việc lên trên. 

Theo quan sát, nạn nhân bị gãy xương đùi. Bước đầu đã xác định chiếc ô tô gây tai nạn bỏ lại tại hiện trường là dòng xe Toyota 4 chỗ đăng ký tại tỉnh Sơn La nhưng vẫn chưa xác định được người điều khiển phương tiện. Được biết, hiện trường xảy ra tai nạn đến chỗ chiếc xe và nạn nhân bị bỏ lại cách nhau khoảng hơn 2km.

Hiện vụ việc và phương tiện đã bàn giao cho Công an TP Hòa Bình để tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tai nạn , tai nạn giao thông , bỏ đi sau khi gây tai nạn