Sập nhà thờ ở Ghana, 18 người thiệt mạng
Thứ năm, 22/10/2020 22:34

Ít nhất 18 người thiệt mạng ở miền Đông Ghana khi nhà thờ ba tầng đổ sập, theo giới chức địa phương. Nhiều người có thể vẫn đang bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Truyền thông địa phương dẫn nguồn một nạn nhân sống sót cho biết ít nhất 60 người có mặt trong nhà thờ Church of Prosperity ở thị trấn Akyem Batabi ở thời điểm tòa nhà ba tầng này đổ sập.

Lực lượng cứu hộ đã đưa được 8 người còn sống và 18 thi thể ra khỏi đống đổ nát, ông Gyan Willington, quan chức Tổ chức Quản lý Thiên tai Quốc gia Ghana nói với AFP.

"Chúng tôi đang đưa nhiều xe xúc đất tới để dọn đống đổ nát. Chúng tôi lo ngại nhiều người vẫn còn mắc kẹt ở hiện trường," ông Gyan Willington cho biết thêm.

Thủ hiến khu vực phía Đông Ghana Eric Darfor cho biết những nạn nhân sống sót đã được đưa tới bệnh viện.

"Chúng tôi không rõ liệu có bao nhiêu người còn mắc kẹt, tuy vậy công tác cứu nạn vẫn đang được triển khai," ông Darfour nói thêm.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc, tuy vậy ông Isaac Ofori, người sáng lập nhà thờ, hiện đang hỗ trợ cảnh sát điều tra.

Mavis Antwi, một nạn nhân sống sót trong vụ việc nói với truyền thông địa phương rằng những người bên trong nhà thờ "nghe thấy tiếng một phần tòa nhà đổ sập xuống".

"Chúng tôi bắt đầu tháo chạy. Một số người đã thoát được, nhưng nhiều người khác bị mắc kẹt," bà cho hay.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/sap-nha-tho-o-ghana-18-nguoi-thiet-mang-tintuc712591.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/sap-nha-tho-o-ghana-18-nguoi-thiet-mang-tintuc712591

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: sập nhà thờ , ghana