Sao trẻ Liverpool chấn thương ghê rợn, thầy trò HLV Klopp thắng cũng kém vui
Thứ hai, 13/09/2021 08:35

Truyền hình đã không chiếu lại cảnh chấn thương của Harvey Elliott vì nó quá kinh khủng. Liverpool có 3 điểm trước Leeds nhưng cuộc vui đã không trọn vẹn.

Liverpool vừa có chiến thắng 3-0 trên sân của Leeds United. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kloop đã không thể hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng. Vì ở phút 59, tiền vệ 18 tuổi phía đội khách, Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng. Từ phía sau, Pascal Struijk xoạc bóng cực kỳ thô bạo vào mắt cá chân của đối thủ, khiến Harvey Elliott lập tức nằm sân đau đớn.

Đội ngũ y tế đã phải vào sân khẩn cấp, chăm sóc cho Harvey Elliott khá lâu rồi cáng anh ra. Tình huống dẫn tới chấn thương cho Harvey Elliott quá đỗi ghê rợn nên truyền hình quyết định không chiếu lại cảnh phạm lỗi của Pascal Struijk.

Ở thời điểm đó, Liverpool đã sớm dẫn 2-0 nhờ các bàn thắng của Mohamed Salah (20') và Fabinho (50'). Khi Pascal Struijk bị đuổi vì thẻ đỏ trực tiếp, mọi chuyện càng khó khăn cho Leeds. Chung cuộc, đội chủ nhà thua 0-3. Phút 90+2, Mane đã ghi bàn ấn định tỷ số cho Lữ đoàn đỏ.

Với chiến thắng này, Liverpool cũng có 10 điểm giống Man United và Chelsea, cùng hiệu số (+8) nhưng kém số bàn thắng với Quỷ đỏ. Man United vẫn đứng top một, còn Chelsea đứng thứ hai và Liverpool đứng thứ ba.

Sao trẻ Liverpool chấn thương ghê rợn, thầy trò HLV Klopp thắng cũng kém vui - Ảnh 3.

Sao trẻ Liverpool chấn thương ghê rợn, thầy trò HLV Klopp thắng cũng kém vui - Ảnh 4.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-tre-liverpool-chan-thuong-ghe-ron-thay-tro-hlv-klopp-thang-cu.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-tre-liverpool-chan-thuong-ghe-ron-thay-tro-hlv-klopp-thang-cung-kem-vui-162211309004411967.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Harvey Elliott , Liverpool , Ngoại hạng anh