Sang 'tháng 7 cô hồn': Ai đen thì cứ đen riêng 3 con giáp này vẫn 'đỏ như son'
Thứ tư, 12/08/2020 21:47

Tử vi tháng 7 âm lịch cho thấy, trong số 12 con giáp có 3 tuổi sau nhận được nhiều may mắn, tài lộc.

Tuổi Sửu

tu-vi-con-giap-04

Những người tuổi Sửu thường có tính cách chăm chỉ, luôn nỗ lực để tìm cơ hội đổi đời. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy họ làm việc quần quật cả năm chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Sửu rất biết nhìn xa trông rộng. Họ chấp nhận khổ cực trong giai đoạn đầu, khi còn trẻ để hưởng thành quả sau này.

Tử vi học nói rằng, trong năm 2020, Sửu gặp được nhiều may mắn. Những tháng đầu năm, con giáp này phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua. Tháng 7 âm lịch tới, tuổi Sửu sẽ gặp quý nhân phù trợ. Bước sáng tháng 8 âm lịch, cuộc sống tiếp tục chuyển vận, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến, tài vận được cải thiện rõ rệt.

Tuổi Thân

tu-vi-con-giap-02

Người tuổi Thân có tính các hiền lành, chăm chỉ, kiên nhẫn. Họ không có nhiều tham vọng nhưng không ngừng cố gắng để thay đổi bản thân, thích nghi với môi trường, giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Người tuổi Thân luôn biết rằng thành công chỉ đến khi con người biết chăm chỉ và kiên trì. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, họ luôn sống hết mình và có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình.

Theo tử vi học, năm 2020, cuộc sống của tuổi Thân có nhiều sự thay đổi. Đầu năm, con giáp này phải đối mặt với nhiều mất mát. Tuy nhiên qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, mọi tổn thất sẽ được đền bù xứng đáng.

Từ đầu tháng 7 âm lịch trở đi, người tuổi Thân được Thần Tài chiếu cố nên sự nghiệp thuận buồn xuôi gió, mọi kế hoạch được thự hiện trơn tru. Sang đến những tháng tiếp theo, tuổi Thân sẽ nhận được cơ hội làm giàu hiếm có.

Tuổi Tuất

tu-vi-con-giap-03

Trời sinh người tuổi Tuất thông mình, lanh lợi, biết nắm bắt thời thế. Công việc của con giáp này trong tháng 7 âm lịch tương đối thuận lời. Người làm ăn trong ngành dịch vụ có cơ hội hợp tác tốt. Người làm công việc đâu tư cũng có khả năng khẳng định mịnh.

Trong tháng cô hồn, mọi người có nhiều kiêng kỵ để tránh thất thoát tiền bạc thì con giáp này vẫn đón nhất tài lộc ầm ầm. Những vất vả khó khăn đến với tuổi Tuất trong những tháng đầu năm sẽ được đền bù xứng đáng trong quãng thời gian này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sang-thang-7-co-hon-ai-den-thi-cu-den-rieng-3-con-giap-nay-van-do-nhu-so.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sang-thang-7-co-hon-ai-den-thi-cu-den-rieng-3-con-giap-nay-van-do-nhu-son-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: tháng 7 âm lịch , tháng cô hồn , tử vi , 12 con giáp