Sang tháng 3/2020, 3 con giáp được thần Tài 'ghé nhà hỏi thăm', ngồi chơi cũng có lộc đổ về tận cửa
Thứ hai, 17/02/2020 17:04

Số trời đã định, top con giáp may mắn này sẽ có tháng 3/2020 vượng phát chưa từng thấy, số tài lộc mà họ thu được nhiều không đếm xuể.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là người tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Ý chí vươn lên, lối suy nghĩ tích cực cũng luôn mang đến cho con giáp này những may mắn, hiếm khi thất bại.

Empty

Tử vi dự báo, tháng 3 tới đây là thời điểm tuổi Tỵ sẽ thăng hoa trong sự nghiệp, khó ai có thể cạnh tranh. Bên cạnh đó, tình duyên đôi lứa hoặc tình cảm gia đình sẽ ngày càng được vun đắp. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Tỵ sẽ tận hưởng cuộc sống an nhiên, tốt đẹp và giàu có đủ đầy.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường có sự nhạy bén trong kinh doanh nhưng không khoa trương. Tháng 3/2020, con giáp này được dự báo sẽ có sao may mắn chiếu mệnh. Vào thời điểm đó, Mùi sẽ làm đâu trúng đó, thăng hoa viên mãn.

Empty

Tóm lại, tuổi Sửu sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, càng làm càng thành công, tình duyên nở hoa. Nếu biết tích lũy, Sửu sẽ có mọi thứ trong tay khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Nổi tiếng là con giáp hiền lành, chân thành và khéo léo trong cư xử nên Mùi được quý nhân thương yêu, bề trên nuông chiều. Hơn cả, dẫu bị người khác ganh ghét, đố kỵ, dùng đủ mưu hèn kế bẩn để hãm hại Mùi vẫn dùng sự tử tế để đáp trả. Vậy nên, càng về hậu vận con giáp may mắn này càng thêm phúc thêm lộc.

Empty

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, từ tháng 3 trở đi đời Mùi sẽ sang trang mới. Chẳng những trở thành con giáp giàu có ngút trời, Mùi còn có vận tình duyên đỏ như son, hạnh phúc ấm êm khiến ai cũng hờn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sang-thang-3-2020-3-con-giap-duoc-than-tai-ghe-nha-hoi-tham-ngoi-choi-cu.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/sang-thang-3-2020-3-con-giap-duoc-than-tai-ghe-nha-hoi-tham-ngoi-choi-cung-co-loc-do-ve-tan-cua-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tháng 3/2020