Sancho 'ăn cắp trứng vàng', Ronaldo im tiếng, Man United suýt kéo sập pháo đài của Chelsea
Thứ hai, 29/11/2021 10:00

Man United có lẽ đã làm nên cú sốc lớn trước Chelsea nếu hàng thủ của họ không mắc sai lầm đầy tai hại.

Chelsea và Man United có số phận trái ngược nhau trước khi bước vào vòng 13 Premier League. Trong khi Chelsea trải qua 6 trận bất bại liên tiếp ở sân chơi số một xứ sở Sương mù, thì Man United đã không thắng tới 6 lần ở 7 trận gần nhất.

Vào trận, sự đối lập giữa hai đội tiếp tục được thể hiện. Chelsea chiếm thế thượng phong khi sở hữu tỷ lệ cầm bóng vượt trội so với Man United. Bên cạnh đó, The Blues còn liên tục đặt khung thành Qủy đỏ vào trạng thái báo động.

Ronaldo ở trận đấu này không có mặt tại đội hình xuất phát. Có lẽ HLV tạm quyền Carrick làm điều này để giúp Man United pressing hiệu quả hơn, qua đó giảm áp lực cho hàng hậu vệ.

Sancho ăn cắp trứng vàng, Ronaldo im tiếng, Man United suýt kéo sập pháo đài của Chelsea - Ảnh 1.

Ronaldo xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Nhưng khi hiệu quả chưa thấy đâu, Man United lại không ít lần đối mặt với nguy cơ thủng lưới. Trong một thế trận Qủy đỏ thành Manchester lép vế hoàn toàn, De Gea lại sắm vai người hùng để giúp đội nhà sạch lưới trong hiệp một.

Thủ thành người Tây Ban Nha trong hiệp một có tới 4 tình huống cản phá. Đáng chú ý, đó đều là các pha cứu thua xuất sắc để tước đi những cơ hội ngon ăn của Chelsea.

Sancho ăn cắp trứng vàng, Ronaldo im tiếng, Man United suýt kéo sập pháo đài của Chelsea - Ảnh 2.

De Gea chơi quá ấn tượng trong hiệp một.

Phải nói rằng Man United đã trải qua hiệp một hú vía. Họ đá quá tệ nhưng vẫn may mắn khi không bị Chelsea chọc thủng lưới.

Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục thể hiện được sự chủ động trước Man United. Nhưng bóng đá là vậy, khi nó đôi lúc rất nghiệt ngã với đội bóng chơi hay hơn.

Phút 50, Jorginho đỡ bóng tệ sau tình huống phá bóng của cầu thủ Man United. Sancho đã chớp cơ hội rất nhanh để có cho mình thế đối mặt với thủ thành Mendy. Tất nhiên cầu thủ người Anh không thể bỏ lỡ cơ hội quá tốt như vậy.

Sancho ăn cắp trứng vàng, Ronaldo im tiếng, Man United suýt kéo sập pháo đài của Chelsea - Ảnh 3.

Sancho mở điểm đầy bất ngờ cho Man United.

Sau quãng thời gian chơi thất vọng, Sancho đang dần lấy lại sự nguy hiểm của bản thân. Anh đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Man United. 

Dẫu vậy, niềm vui ngắn chẳng tày gang đối với Man United. Sau một khoảng thời gian thể hiện sự chắc chắn trong hiệp hai, hàng thủ Qủy đỏ cuối cùng cũng có sai số.

Phút 69, Man United phải chịu 1 quả 11m khi Wan-Bissaka phạm lỗi ngớ ngẩn với Thiago Silva trong vòng cấm. Người lãnh trọng trách trên chấm phạt đền là Jorginho, cầu thủ trước đó trực tiếp gây ra lỗi lớn tới bàn thua của Chelsea. Tiền vệ người Italia dù rất áp lực nhưng vẫn dứt điểm chính xác để quân bình tỷ số cho chủ nhà.

Sancho ăn cắp trứng vàng, Ronaldo im tiếng, Man United suýt kéo sập pháo đài của Chelsea - Ảnh 4.

Jorginho san bằng tỷ số cho Chelsea.

Ronaldo được vào sân trong hiệp hai. Tuy nhiên anh gần như không có đất diễn. Thậm chí vào thời điểm Chelsea gỡ hòa, CR7 còn phải thường xuyên lùi sâu để hỗ trợ hàng thủ Man United.

Nhìn sang Chelsea, họ quyết định "tất tay" trước Man United khi tung hàng loạt cầu thủ tấn công như Lukaku, Mason Mount hay Pulisic vào sân. Nhưng rốt cuộc không có bàn thắng nào được ghi. 

Chung cuộc, Man United hòa Chelsea với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu Quỷ đỏ chơi thực sự kiên cường. Họ hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm giành được, qua đó leo lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Với Chelsea, đội bóng này dù không thắng nhưng vẫn giữ được ngôi đầu. Sau 13 vòng đấu, The Blues sở hữu 30 điểm, hơn đội xếp thứ hai Man City 1 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 1–1 Man United

Ghi bàn:

Chelsea: Jorginho (69')

Man United: Sancho (50')

Đội hình ra sân:

Chelsea: Mendy; Chalobah, Thiago, Rudiger; James, Loftus-Cheek, Jorginho, Alonso; Ziyech, Werner, Hudson-Odoi.

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Lindelof, Telles; Matic; McTominay, Fred; Fernandes; Sancho, Rashford.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sancho-an-cap-trung-vang-ronaldo-im-tieng-man-united-suyt-keo-sap.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sancho-an-cap-trung-vang-ronaldo-im-tieng-man-united-suyt-keo-sap-phao-dai-cua-chelsea-162212911013310818.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Sancho , Man United , Chelsea