Sái hại tình trẻ rồi cả gan gọi shipper để phi tang, ác nữ lập tức phải trả giá
Thứ sáu, 21/01/2022 09:08

Người phụ nữ gọi công ty chuyên chuyển đồ giúp cô ta di dời chiếc tủ lạnh cũ trong nhà đến nơi khác nhưng các nhân viên nhận thấy máu tươi đang liên tục rỉ ra nên đã báo cảnh sát.

Tháng 3/2021, bà mẹ một con Anna Vinokurova (39 tuổi) đến từ thành phố Krasnoyarsk (Nga) đã gọi điện nhờ một công ty chuyên chuyển đồ tại đây giúp cô ta di dời chiếc tủ lạnh cũ trong nhà đến nơi khác.

Sái hại tình trẻ rồi cả gan gọi shipper để phi tang, ác nữ lập tức phải đền tội - Ảnh 1.

Chân dung kẻ giết người Anna Vinokurova. Ảnh: The Sun

Tất cả diễn ra rất suôn sẻ cho đến khi các nhân viên nhận thấy máu tươi đang liên tục rỉ ra từ mặt sau của chiếc tủ nên đã chất vấn cô ta về những thứ bên trong.

Biết rằng tội ác của bản thân đã bị phát hiện, người phụ nữ ngay lập tức thừa nhận mọi việc. Sau lời thú tội của ác nữ, những người khác đã nhanh chóng gọi điện báo cáo vụ án với cơ quan chức năng.

Khi chiếc tủ lạnh được mở ra, cảnh tượng kinh hoàng bên trong có thể khiến nhiều người bị ám ảnh.

Sái hại tình trẻ rồi cả gan gọi shipper để phi tang, ác nữ lập tức phải đền tội - Ảnh 2.

Chiếc tủ lạnh được sử dụng để giấu thi thể nạn nhân. Ảnh: Enisey TV

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Evgeny (27 tuổi). Anh ta đồng thời cũng là bạn trai của kẻ sát nhân. Cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương ngay sau khi cô ta mãn hạn tù vì tội buôn bán ma túy vào tháng 10/2020.

Theo báo cáo điều tra, ngày án mạng xảy ra cặp đôi đã cùng nhau uống rượu tại nhà Anna và có xảy ra tranh cãi. Cơn tức giận thúc đẩy người phụ nữ dùng dao đâm nhiều lần vào ngực người tình khiến anh ta tử vong tại chỗ.

Để che giấu tội ác của mình, cô ta đã tiến hành phi tang bằng cách nhét thi thể vào tủ lạnh, thuê người chuyển nó đến chỗ khác.

Cuối cùng, dù đã chuẩn bị rất kỹ cho kế hoạch “tẩy trắng” bản thân, kẻ sát nhân vẫn không thể thoát khỏi lưới trời và sẽ phải đối mặt với 15 năm tù cho hành vi vô nhân tính của bản thân.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/sai-hai-tinh-tre-roi-ca-gan-goi-shipper-de-phi-tang-ac-nu-lap-tuc-phai.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/sai-hai-tinh-tre-roi-ca-gan-goi-shipper-de-phi-tang-ac-nu-lap-tuc-phai-tra-gia-161222101081422123.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sát hại tình trẻ , giết người , án mạng